Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Tuy nhiên để có được hiệu quả tốt thì chị em cần phải bền chí do những biện pháp này thường không mang lại kết quả tức thì. Xin mách nhỏ chị em một số cách ứng phó với tình trạng sẹo thâm. Không biết từ đâu nhưng những cách làm mờ sẹo thâm từ thiên nhiên được các chị em phụ nữ truyền tay nhau dùng tuy không chính thống nhưng được mọi người cho là có tác dụng rất tốt. 

>>>  thuoc tri seo

>>> cach tri seo do mun de lai

  1. Một số lưu ý trước khi sử dụng các nguyên liệu làm mờ sẹo thâm
– Vệ sinh da mặt sạch sẽ, chắc chắn làn da không còn bụi bẩn, chất nhờn, điều này giúp cho quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào da tốt hơn.
– kiên trì thực hiện đều đặn trong thời kì dài cho đến khi các vết thâm mờ dần trên da. khăng khăng bạn cần thực hiện luôn để có được hiệu quả như mong muốn.
– Nếu gặp các mô tả như dị ứng da: mẩn ngứa, khó chịu nên ngưng sử dụng và có thể chọn lựa nguyên liệu khác để điều trị.
– Đối với làn da nhạy cảm, để chắc chắn an toàn, bạn nên thoa thử vật liệu lên vùng da tay, sau vài giờ không có biểu thị gì, bạn có thể thoa chúng lên vùng da mặt.
ngoại giả, bạn để ý không nặn, bóp, chích mụn không đúng vệ sinh trong thời đoạn mụn đang hình thành, điều này làm cho tình trạng viêm lan rộng cộng với nhiễm trùng bùng phát gây sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ. Bên cạnh đó có chế độ coi sóc da mụn tốt, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya để hạn chế tối đa việc hình thành mụn.
  1. Những cách làm mờ sẹo bạn có thể tham khảo
Cách thứ nhất – sử dụng tỏi
Đây là phương pháp điều trị sẹo thâm dễ dàng tại nhà. Bạn chỉ cần để cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào sẹo thâm. Cách này sẽ làm giảm vết thâm mụn, kích thích tái tạo tế bào da.
Mách nhỏ chị em một số cách ứng phó với tình trạng sẹo thâm
Mách nhỏ chị em một số cách ứng phó với tình trạng sẹo thâm

Cách thứ 2 – nước ép chanh
Đây là biện pháp thiên nhiên tiệt để chữa sẹo và chúng có thể được tìm thấy trong bất kỳ nhà bếp nào của mỗi gia đình. Nước chanh hoạt động như một chất tẩy trắng thiên nhiên, do đó nó khá hiệu quả trong điều trị sẹo thâm. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chúng vì chưng các axit citric có trong nước ép chanh có thể thực thụ gây tác dụng không mong muốn cho làn da của bạn nếu dùng quá nhiều trong một lần.
Cách thứ 3 – vitamin E
Để điều trị và làm mờ sẹo thâm thành công, ngoài dùng những biện pháp trên, bạn hãy uống viên nang vitamin E và có thể phối hợp thoa vitamin E lên vùng da sẹo sẽ giúp tái hiện làn da mới làm mờ vết thâm.
Cách thứ 4 – mật ong
Mật ong được coi là “thần dược” trong việc làm mờ những vết sẹo thâm trên da. Theo đó, bạn nên bôi mật ong lên vết sẹo và giữ trên da trong vòng 30 phút và rửa mặt với nước ấm. Mật ong có khả năng kháng viêm, chống khuẩn cho làn da, đồng thời có tác dụng làm mềm và mịn da hiệu quả, kích thích tái hiện tế bào da mới. sử dụng mật ong đều đặn sẽ có kết quả điều trị khá tốt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -