Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Không khí ô nhiễm, stress, căng thẳng làm mụn dễ dàng mọc lên. Để làm da sạch mụn láng mịn bạn có thể sử dụng những mặt nạ tự nhiên dưới đây:

Mặt nạ tự nhiên trị mụn đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên1
Hướng dẫn làm mặt nạ trị mụn hiệu quả với lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng gà :
Chuẩn bị: 1 thìa nước chanh tươi, 1 Lòng trắng trứng và 1 thìa đường.
Cách thực hiện: Trộn đều những thành phần này với nhau thành một hỗn hợp tự nhiên sau đó massage nhẹ, đợi 5 phút rồi lại đắp thêm. Chờ thêm 10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm, Sau đó là rửa lại với nước mát. Ngay sau khi đắp mặt nạ, nên bôi 1 ít kem dưỡng ẩm thích hợp với da của bạn để thăng bằng độ pH của da ngay sau khi làm sạch nó. Bí quyết trị mụn tự chế này có tác dụng tẩy rất mạnh, Do vậy bạn có thể pha loãng nó với nước nếu bạn muốn giữ được các tác dụng làm sạch da mà không gây kích ứng.
Bưởi và bột yến mạch:
Mặt nạ tự nhiên trị mụn đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên2
Hướng dẫn làm mặt nạ tự nhiên trị mụn hiệu quả với bưởi

Bột yến mạch có công dụng tẩy tế bào chết làm cho làn da sạch mụn và bổ sung thêm vitamin B cho làn da của bạn. Nước bưởi có chứa vitamin C và A cung cấp cho làn da bạn một cảm giác mới mẻ và sáng mịn.
Chuẩn bị: ¼ chén nước ép bưởi và 1 thìa bột yến mạch.
Cách làm: Xay bột yến mạch, sau đó trộn đều với nước ép bưởi thành 1 hỗn hợp đặc sệt. Bôi thuốc trị mụn và vết thâm này trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm và rửa lại với nước sạch. Chỉ nên dùng 1 lần một tuần. Nên bôi kem dưỡng ẩm không dầu sau khi đắp mặt.
Tuy nhiên, những cach tri mun don gian thường đòi hỏi tính kiên nhẫn và hiệu quả chẳng thể tuyệt đối. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Blue Light.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:
  • Phương pháp trị mụn hiệu quả an toàn nhất
  • Cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên bạn nên biết

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -