Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Những cách trị mụn tại nhà cho làn da mịn màng rất có ích cho bạn. Hãy tìm hiểu và bắt tay làm ngay nhé:

Trị mụn hiệu quả  bằng hỗn hợp dưa leo – sữa chua:
Trị mụn tại nhà hiệu quả với những mẹo đơn giản1
Trị mụn từ thiên nhiên đơn giản bới dưa leo
Dưa leo và sữa chua là phuong phap tri mun hieu qua mà nguyên liệu có sẵn trong tủ bếp gia đình. Bạn hay làm hỗn hợp từ  1 củ dưa leo nhỏ với 1 cốc bột yến mạch. Trộn 1 thìa hỗn hợp này với một thìa sữa chua và đắp lên mặt. Sau 30 phút, bạ rửa sạch lại với nước lạnh. Ngoài ra, bạn có thể xay nhuyễn một quả dưa leo, nghiền lấy nước, thêm một thìa đường và trộn đều. Bôi lên mặt và để nguyên trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Trị mụn hiệu quả  bằng nghệ:
Chuẩn bị: 2 thìa bột nghệ, 1 thìa gỗ đàn hương, 1/2 cốc đậu xanh, dầu quả hạnh.
Cách làm: Bạn hãy trộn 1/2 cốc bột đậu xanh và  2 thìa mỗi loại bột nghệ, bột gỗ đàn hương và dầu quả hạnh và nước đủ để tạo thành mặt nạ. Bôi lên mặt sau đó để khô trong khoảng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước.
Trị mụn hiệu quả  bằng mật ong:
Mật ong từ lấu đã được xem là nguyên liệu thần kỳ để làm đẹp da và trị mụn và vết thâm rất hiệu quả.  Bạn chỉ cần dùng một ít mất ong bôi lên vùng da có mụn để trong khoảng 1 giờ hoặc để qua đêm rồi rửa mặt sạch với nước sẽ thấy mụn biến mất hoặc nhỏ hơn đáng kể.
Trị mụn hiệu quả  bằng nước chanh:
Trị mụn tại nhà hiệu quả với những mẹo đơn giản2
Trị mụn hiệu quả đơn giản bằng chanh
Chanh chứa rất nhiều vitamin C và những axit tự nhiên giúp kháng khuẩn và làm sạch ra rất tốt. Bạn hãy thoa nước cốt chanh lên vùng mặt có mụn trong 15 phút sẽ có tác dụng làm sạch bụi bẩn đồng thời làm giảm sưng viêm do mụn. Tuy nhiên, không nên sử dụng nhiều vì chanh có tính axit cao, khiến da bạn trở nên nhạy cảm với ánh sáng. Tốt nhất nên kết hợp chanh với mật ong để đạt được hiệu quả cao nhất.
Trị mụn hiệu quả  bằng trứng gà:
Bạn có thể sử dụng lòng đỏ hoặc lòng trắng trứng gà để điều tri mun don gian. Sử dụng lòng trắng trứng đánh bông và thoa lên mặt trong 15-2- phút, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn tuyệt vời sau đó. Hoặc thoa lòng đỏ trứng lên mặt trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng hơn.
Chúc bạn thành công!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:
  • Làm sao để hết mụn
  • Cách trị mụn cho nam giới

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -