Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Diệu Thu - 38 tuổi. Tôi đã tìm hiểu mà có ý định căng da mặt bằng nội soi để loại bỏ những nếp nhăn xấu xí trên gương mặt. Bác sĩ có thể cho tôi hỏi căng da mặt kéo dài được bao lâu? Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Mai Huyền Thân mến!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về chuyên mục của chúng tôi. Về vấn đề của bạn các bác sĩ sẽ tư vấn như sau:
Ở độ tuổi này của chị xuất hiện những nếp nhăn trên gương mặt là bình thường. Bạn nên có giải pháp ngay vì khi đến độ tuổi 40 sự lão hóa sẽ diễn da nhanh hơn rất nhiều. Để trẻ hóa da mặt cũng như duy trì làn da căng mịn, đẹp tự nhiên thì hiện nay có nhiều phương pháp đang được áp dụng trong đó phải kết đến đó là cang da mat bang phuong phap noi soi – Công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ.
Quy trình thực hiện cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước theo quy định của bộ y tế. Nhờ có thiết bị nội soi mà cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, do đó bác sĩ có thể thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất, đảm bảo độ chính xác cao.  Chị có thể xuất viện ngay trong ngày, vết sẹo mổ gần như không thấy. Phương pháp phẫu thuật da mặt này cũng cho phép bác sĩ giải quyết được những vị trí khó thực hiện theo phương pháp cổ điển. Thời gian bình phục nhanh.
Căng da mặt chảy xệ bằng nội soi giúp tổ chức mô mềm, treo lớp cân dưới da, nối kết các sợi collagen và elastin tự nhiên, cho làn da căng mịn, trẻ trung sau khi phẫu thuật. Do không xâm lấn nên cho hiệu quả ổn định lâu dài có thể từ 5-10 năm tùy từng trường hợp.
Do biết rõ tình trạng làn da lão hóa của chị nên chúng tôi khuyên bạn nên trực tiếp tới thăm khám tại Thẩm mỹ viện uy tín . Tại đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp để cho kết quả lâu dài nhất.
Chúc chị luôn xinh đẹp!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -