Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Với những cách trị mụn sử dụng nguyên liệu tự nhiên dưới đây bạn sẽ dễ dàng đánh bay những nốt mụn cứng đầu nhất mà không tốn kém không gây kích ứng da:

4 Cách trị mụn trứng cá thiên nhiên hiệu quả1
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng nha đam
Trị mụn tại nhà bằng lô hội:
Lô hội từ lâu vẫn được xem như 1 loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu quả của các chị em nữ giới, bởi trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất quan trọng cho làn da. Bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Bên cạnh đó, bạn cũng thể có thể dùng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.
Hoặc bạn cũng có thể dùng 100gam lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó, đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10gam mật ong. Uống nước này phối hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần, đây là phương pháp trị mụn rất hiệu quả.
Trị mụn tại nhà bằng tỏi:
Tỏi có mùi không dễ chịu lắm nên không được nhiều người thích nó lại chính là 1 thành phần có tác dụng trị mụn rất hiệu quả. Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có thuộc tính kháng sinh tự nhiên. Cách chữa mụn đơn giản nhất để chăm chút da với tỏi, làm giảm mụn là cắt đôi nhánh tỏi rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn.
Trị mụn tại nhà bằng violet:
4 Cách trị mụn trứng cá thiên nhiên hiệu quả2
Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng tinh dầu violet
Bạn chuẩn bị 30 gam hoa violet, 100 ml nước. Sau đó cho cánh hoa violet vào nồi nước sạch đun trong vòng 10 phút. Một phần nước sẽ để uống như trà, phần còn lại nước cô đặc lại còn 80ml. Dùng nước cô đặc này thoa lên vùng bị mụn, mỗi ngày 4 lần. Đây là cách trị mụn hiệu quả nhất.
Trị mụn tại nhà bằng dưa chuột:
Dưa chuột có thuộc tính dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng rất tốt đối với da.
Khá dễ dàng, bạn hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mỏi mệt cho mắt trong vòng 25-30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này chẳng những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.
Cách trị mụn hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên an toàn và sử dụng đơn giản ngay tại nhà. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn Blue Light – công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ giúp trị mụn hiệu quả vĩnh viễn không tái phát an toàn với mọi loại da.
<<<>>> Gợi ý xem thêm: Làm sao để hết mụn nhanh chóng triệt để nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -