Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Những trường hợp được phép nâng ngực?

Về độ tuổi, nâng ngực có thể thực hiện từ trên 18 tuổi. Tuy nhiên, đối với các bạn trẻ 18 -25 tuổi, việc nâng ngực cần đặc biệt chú ý, lắng nghe những tư vấn từ phía bác sĩ do ở lứa tuổi này có thể ngực phát triển chưa hoàn chỉnh lắm.
Về sức khỏe, khi bạn mắc một số bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, máu khó đông,… hoặc đang trong thời kỳ mang thai thì không chỉ định thực hiện dịch vụ này.

Nên sử dụng loại túi độn nào để nâng ngực?

Lựa chọn túi độn ngực cần phụ thuộc vào kích thước ngực và phù hợp với cơ thể của bạn, đồng thời phải đảm bảo an toàn. Bạn sẽ được bác sĩ có kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn túi độn phù hợp nhất.
Túi độn Microthane đảm bảo an toàn cho phẫu thuật nâng ngực
Túi độn Microthane đảm bảo an toàn cho phẫu thuật nâng ngực
Hiện nay, loại túi độn an toàn Microthane được chuyển giao độc quyền từ hãng túi ngực Polytech là loại túi độn có chất lượng cao, được tin tưởng sử dụng trong nâng ngực. Loại túi độn này có bề mặt xốp với ưu điểm vượt trội hơn các loại túi bề mặt trơn và nhám như hạn chế co thắt bao xơ, xâm lấn, khả năng định hình cao,…làm cho ngực có độ tự nhiên như thật.

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực?

  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
  • Tránh tối đa không để nước tiếp xúc với vết mổ
  • Về chế độ ăn uống: Kiêng một số loại thực phẩm sau: thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng…trong thời gian 1 tháng. Đồng thời chú ý ăn uống đầy đủ dưỡng chất để giúp cơ thể phục hồi nhanh nhất sau nâng ngực.

Nâng ngực có ảnh hưởng tới tuyến sữa không?

Kỹ thuật hiện đại của phẫu thuật nâng ngực nội soi không gây tổn hại cho các mô vú và sẽ không làm thay đổi khả năng sản xuất sữa mẹ. Và việc cho con bú sau phẫu thuật cũng không bị ảnh hưởng. Do vậy, sau khi đặt túi ngực, bạn vẫn có thể mang thai, sinh đẻ và cho con bú bình thường.
Tìm đến một địa chỉ nâng ngực an toàn là điều rất cần thiết
Tìm đến một địa chỉ nâng ngực an toàn là điều rất cần thiết
Tuy nhiên cũng nên lưu ý một điều là phải thực hiện nâng ngực tại những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Có như vậy, việc giữ an toàn trong và sau khi phẫu thuật mới được đảm bảo.
Xem thêm bài viết :
=> Nâng ngực bằng mỡ tự thân
=> Nang nguc dep

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -