Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên trị mụn đã được nhiều người lựa chọn vì tính đơn giản, dễ làm, tiết kiệm và an toàn cho da. Một trong những phương pháp đó là sử dụng rau diếp cá để trị mụn trứng cá rất tốt:

Hướng dẫn dùng rau diếp cá trị mụn hiệu quả
Mẹo trị mụn trứng cá bằng rau riếp cá

Rau riếp cá là 1 món ăn quen thuộc, do có tính mát thanh nhiệt, giải độc thì còn được dùng để chữa cảm nằng, sốt cao cho trẻ em. Cũng chính nhờ đặc tính này mà các tinh chất có trong rau diếp cá có thể giúp trị mụn trứng cá, lấy lại sự mịn màng tự nhiên.
Với cách trị mụn đơn giản bằng diếp cá mà bạn có thể thực hiện tại nhà mà không tốn kém chi phí trị mụn vào những loại thuốc đặt tiền. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất phải kiên trì áp dụng không được cách quãng. Hơn nữa, giải pháp chua mun trung ca này không thể trị mụn tận gốc, triệt để, do các tinh chất có trong rau diếp cá không thể lấy đi hoàn toàn các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu dưới da. Bởi vậy, sau 1 thời gian, mụn trứng cá bọc vẫn có cơ hội xuất hiện trở lại, thậm chí dày đặc và sẫm màu hơn.
Chuẩn bị: 1 nắm là diếp cá.
Cách thực hiện: Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá diếp cá rửa sạch, sau đó giã nhuyễn và đắp lên vùng da bị mụn, sau khoảng 15-20 phút, rửa sach lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 1-2lần, mụn trứng cá sẽ nhanh chóng biến mất khỏi làn da bạn.
Ngoài ra, để trị mụn trứng cá nhanh vĩnh viễn triệt để bạn nên áp dụng công nghệ Blue Light  – tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, được các chuyên gia da liễu và tổ chức FDA Hoa Kỳ  chứng nhận về độ an toàn và thân thiện cho da.Đây là công nghệ trị mụn ưu việt nhất hiện nay, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp thông thường mang lại hiệu quả trị mụn vượt trội chưa từng có.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -