Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Theo khảo sát thực tế của chúng tôi nhận được, đến 70% chị em phụ nữ tự ti về khuôn mặt mình, và luôn tìm cách trang điểm để giấu đi những vết mụn đó, nắm bắt được điều đó chúng tôi xin gửi tới các bạn những bí kíp giúp bạn lấy lại vẻ đẹp trên khuôn mặt mình để bạn luôn tự tin mỗi khi ra ngoài.

Trị mụn bằng tỏi.

Theo dân gian truyền lại thì tỏi là một loại củ có đặc tính kháng khuẩn, và giảm viêm ngứa rất tốt. Chính vì vậy đây là một dược phẩm mà được sử dụng rất nhiều, đây là vũ khí tuyệt vời dùng trị mụn, từ mụn bọc, mụn cám hay dai dẳng như mụn đầu đen tỏi đều có thể xử lý được và đánh bay, cùng với đó, tỏi còn có công dụng làm mờ vết thâm và làm sáng da. Đặc biệt nữa là tỏi lại là gia vị có sẵn trong nhà bếp rất thông dụng, vì thế, những cô nàng lười biếng và hay quên sẽ luôn nhớ tới nó khi vào bếp.
Sau đây là 2 bí quyết trị mụn từ tỏi đơn giản mà hiệu quả và dễ làm các bạn cùng tham khảo nhé.

Bí kíp trị mụn đơn giản cần biết ngay1
Bí kíp trị mụn đơn giản cần biết ngay


Lưu ý đặc biệt:

Các bạn lưu ý tỏi có tính sát khuẩn rất mạnh. Vì thế với những bạn da nhạy cảm và da khô thì đặc biệt không nên dùng. Đối với da hỗn hợp và da thường nên dùng lượng vừa đủ 1-2lần/tuần và nhớ rửa sạch mặt khi đắp xong.

Và nếu trong 1- 2 lần đầu tiên đắp, thấy xuất hiện mụn sau khi đắp thì nên dừng đắp mà chườm đá hoặc dùng kem đánh răng bôi vào mụn, mụn sẽ giảm các bạn nhé.


Cách 1: Dùng nước ép tỏi.
Cách làm:
Các bạn chuẩn bị khoảng 2 - 3 củ tỏi, xay lấy nước, sau đó cho một lượng dung dịch muối natri clorid 0,9%  vào, để trong vòng 30 phút. Cuối cùng, chắt lấy nước cốt, cho vào một cái lọ sạch và để vào ngăn mát của tủ lạnh dùng dần.
Cách sử dụng : mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mặt sau đó miếng bông nhỏ bôi trực tiếp vào ly nước ép tỏi lên vùng da bị mụn. bạn nên thoa vùng da tập trung nhiều mụn cám, mụn đầu đen, cằm,  và hai cánh mũi. Sau khi khô bạn thoa tiếp lớp 2 và giữ nguyên từ 5-10 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Ban đầu bạn sẽ nhận thấy nóng và khó chịu da khi bôi nước ép tỏi lên bề mặt da, bạn đừng lo vì khi ấy đặc tính sát khuẩn của tỏi đang hoạt động nó đang tác động lên làn da. Chỉ cần làm đều đặn bạn sẽ có kết quả ngạc nhiên mà không tốn nhiều chi phí điều trị mụn

Mặt nạ trị mụn.

Bí kíp trị mụn đơn giản cần biết ngay2
Bí kíp trị mụn đơn giản cần biết ngay

 

Cách pha chế. bạn chỉ cần dùng 2-3 nhánh tỏi khô xay nhuyễn hoặc dã nát cùng một muỗm mật ong, một muỗm bột yến mạch, một thìa nước chanh và một chút nước lọc.
Cách sử dụng: Sau khi bạn đã rửa sạch mặt thì bạn đắp mặt nạ lên da mặt, và giữ khoảng 5-10 phút. sau đó bạn rửa sạch với nước ấm nhé
Bạn chỉ cần chăm chỉ với cách làm trên bảo đảm những nốt mụn đáng ghét sẽ biến mất nhanh chóng, cách làm này còn rất hữu ích để trị mụn tuổi dậy thì , làm cho làn da không những sạch khoẻ, mịn màng mà ngay cả những vết thâm cũng biến mất, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn
Chúc các bạn thành công!
.
 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -