Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Chắc nhiều bạn đã biết đến căng da mặt bằng chỉ giúp trẻ hóa da rất hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về căng da mặt bằng chỉ :

Trẻ hơn 5-10 tuổi với căng da mặt bằng chỉ sinh học
Trẻ hơn 5-10 tuổi với căng da mặt bằng chỉ sinh học
Sang độ tuổi 30, da mặt của chúng ta rất dễ bị lão hóa, bộc lộ là sự chảy xệ, da kém đàn hồi và tiếp theo là nếp nhăn. Điều này khiến chị em như già thêm chục tuổi, kéo theo đó là sự mặc cảm sắc đẹp, ngại tiếp súc, trong ít trường hợp còn dẫn tới bệnh trầm cảm nghiêm trọng.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học bio Lift, giúp phái đẹp níu kéo tuổi thanh xuân:
Cang da mat bang chi sinh hoc Bio Lift là kỹ thuật căng da không cần giải phẫu. Các chuyên gia sẽ chích một nốt nhỏ dưới da, sau đó dùng các sợi chỉ Bio Lift đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da mặt chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da.
Bên cạnh đó, chỉ sinh học Bio Lift còn làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sản sinh của collagen tự nhiên. Vùng da mặt sau khi tiến hành căng da bằng chỉ sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng mịn và săn chắc hơn các phương pháp căng da thông thường. Đây chính là giải pháp hữu hiệu giúp chị em trẻ như tuổi đôi mươi tự tin hơn trong cuộc sống.
Chỉ sinh học Bio có khả năng tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục phát huy tác dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài, vì thế hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm.
Thời gian tiến hành căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift tương đối mau chóng, khoảng từ 45 đến 60 phút tùy vùng da cần nâng. Sau khi tiến hành căng da mặt, vùng da xung quanh có thể bị sưng nhẹ và sẽ trở lại bình thường sau 2 – 3 ngày. Hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau khi căng da mặt và kéo dài trong nhiều năm sau đó.
Quy trình thực hiện căng da mặt bằng chỉ:
Bước 1: Thăm khám cho khách hàng, xác định vùng da nhăn, độ chảy xệ
Bước 2: Tiến hành gây tê vùng mặt
Bước 3: Căng da mặt bằng chỉ sinh học
Bước 4: Kết thúc căng da mặt và hướng dẫn chăm sóc
Như vậy, với những ưu điểm  như  cang da mat khong phau thuat, không xâm lấn, không để lại sẹo…. căng da mặt bằng chỉ sinh học chính là phương pháp tối ưu giúp chị em nữ giới “cải lão hoàn đồng” lấy lại nét thanh xuân trên khuôn mặt và tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:
  • Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu
  • Căng da mặt bằng chỉ ở đâu an toàn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -