Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Xin hỏi là hiện nay chi phí tiến hành triệt lông vùng kín là bao nhiêu? Và liệu trình như thế nào ạ? Mong sớm được tư vấn

Trả lời:
Chào bạn!
Hiện nay muốn tiến hành triệt lông vùng bikini bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên việc tìm đến công nghệ Diode Laser 1 trong những lựa chọn thông minh trong việc điều trị vĩnh viễn sợi lông vùng bikini.
Chi phí tiến hành triệt lông vùng kín là từ 0,6 – 0,8 triệu đồng. Trên đây là chi phí tiến hành triệt lông của công nghệ Diode Laser, một trong những công nghệ có thể giúp bạn loại bỏ nhanh chóng tình trạng vùng lông kín.
Hơn nữa trong và sau quá trình tiến hành triệt lông vùng kín bằng bikini, khách hàng sẽ hoàn toàn không có bất kỳ tổn thương , cũng như vùng da không bị đau rát hay bỏng đỏ, khách hàng có thể nhanh chóng và sinh hoạt bình thường. Tuy  nhiên việc quan hệ sinh hoạt vợ chồng sẽ phải kiêng 1 thời gian.
Và hầu hết những ưu điểm của phương pháp này đó là công nghệ an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào đên làn da, hoàn toàn không sưng tấy và không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn được khách hàng đánh giá cao, chuyên gia khuyên dùng và tin tưởng sẽ nhanh chóng giúp bạn có  được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Hiện phương pháp này đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được phản hồi tích cực của khách hàng và các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.
Xem thêm bài viết :
=> Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt
=>Giá triệt lông chân vĩnh viễn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -