Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Không tốn tiền vào những mỹ phẩm hay kem trị mụn đắt tiền mà chưa chắc hiệu quả. Dưới đây là những cách trị mụn tại nhà giúp đánh bay những vết mụn cứng đầu và dưỡng da rất tốt:

Thực phẩm nào có thể trị mụn trứng cá tốt nhất?1
Trị mụn trứng cá tốt nhất với nha đam
 Nha đam:
Nha đam thì đã quen thuộc trong các cách làm đẹp trong đó có trị mụn. Để có thể tri mun va vet tham hiệu quả thì mỗi ngày dùng 200gam lá nha đam tươi rửa sạch, cắt bỏ gai hai bên, dùng dao inox rạch boc bỏ lớp vỏ ngoài rồi cắt phần gel thành những ô vuông bằng quân cờ nhỏ rồi cắt rời ra, thêm 50gam đường cát, 2 thìa mật ong, nước đá đập nhỏ để ăn; hoặc dùng nước cốt nha đam (500ml), 200ml mật ong trộn đều, để vào tủ lạnh dùng dần. Ngày dùng 3 lần, mỗi lần 3 thìa trước khi dùng bữa.
Cải bắp trắng:
Nước ép bắp cải trắng là 1 trong những cách giúp giảm viêm và sưng tấy cho da nhẹ nhàng nhất do vấn đề mụn trứng cá. Với sự trợ giúp của loại mặt nạ này, bạn có thể làm sạch da và các vấn đề nghiêm trọng khác cho da của bạn. Đây là 1 trong những bi quyet tri mun đơn giản nhất, bạn chỉ cần nhúng 1 miếng gạc cotton vào nước ép bắp cải và vận dụng nó vào khu vực da bị nổi mụn của bạn. Để nguyên trên da bạn chừng 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
Rau sam:
Thực phẩm nào có thể trị mụn trứng cá tốt nhất?2
TTrị mụn trứng cá hiệu quả với rau sam
Rau sam tươi rất già vitamin và khoáng chất rất tốt để trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên, bạn dùng 1 nắm (30-50gam) rửa sạch, giã nhỏ ép lấy nước cốt để riêng, bã để riêng. Rửa sạch mặt, lau khô. Dùng bông thấm nước cốt rau sam bôi lên vùng da bị mụn. Có thể bôi nhiều lần trong ngày, khô lại bôi tiếp.
Cà chua:
Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 10 đến 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch. Cà chua là cách trị mụn trứng cá tốt nhất đơn giản nhất.
Cà rốt và sữa chua:
Xay nhuyễn 1 củ cà rốt rồi trộn đều với sữa chua không đường (thành hỗn hợp quánh mịn), thoa lên mặt để khoảng 15-20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn trứng cá, sinh tố A làm lành sẹo, mờ vết thâm.
Với các cách trị mụn đơn giản ở trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để sớm loại bỏ mụn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!!!
>>>> Xem thêm: Lam sao de het mun nhanh nhất?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -