Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Níu giữ tuổi thanh xuân sở hữu làn da căng mịn trắng trẻo sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn sử dụng những cách làm đẹp da từ thiên nhiên dưới đây:

Bật mí những cách làm đẹp da đơn giản tại nhà1
Làm đẹp da mặt đơn giản tại nhà bằng cách uống đủ nước
Những cách làm da mặt căng mịn tại nhà dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình. Bạn đã sẵn sàng thực hiện theo những cách làm của chúng tôi chưa?
Cung cấp đủ nước mỗi ngày:
Bí quyết làm đẹp da mặt tuyệt vời nhất chính  là sử dụng nước. Nước  giúp đào thải và thanh lọc các tạp chất cũng như chất độc tố nguy hại từ bên trong cơ thể ra ngoài, với mỗi một cơ thể bình thường thì số lượng nước phải cung cấp đó là 2 lít nước mỗi ngày, với việc thực hiện bổ xung đầy đủ lượng nước cho cơ thể, bạn sẽ thấy sự chuyển biến về tích cực về làn da của mình. Bạn có thể bổ sung nước bằng những ly nước chanh, sinh tố cũng rất tốt cho làn da cũng như sức khỏe của bạn.
Ăn nhiều rau củ quả tươi:
Trong rau củ quả tươi có chứa rất nhiều vitamin A,C,E,B rất có ích trong  quá trình loại bỏ các gốc tự do, ngoài ra chúng còn có rất nhiều tác dụng khác như việc chống lại quá trình oxy hóa cũng như việc làm giảm quá trình già đi của các tế bào có trong cơ thể, ngược lại chúng còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất chống lão hóa da rất tốt giúp da được trẻ hóa từ sâu tận bên trong.
Hàng ngày bạn chỉ cần thêm vào thực đơn mình những loại hoa củ quả như:  cam, chanh, bưởi, cà rốt, rau cải, lựu, cà chua… và rất nhiều các loại củ quả khác  từ đó làn da của bạn sẽ thực sự đẹp tự nhiên, do đó hãy luôn luôn nhớ bổ xung rau củ quả tươi cho cơ thể để làm đẹp da bạn nhé.
Cách làm mịn da mặt mà bạn phải lưu ý đó là  bỏ qua khỏi đồ ăn ngọt trong danh sách đồ ăn của mình thì làn da của bạn sẽ không gặp những điều nguy hại, vì nếu như bạn sử dụng đồ ăn chứa chất ngọt sẽ khiến cho cơ thể hấp thụ một lượng đường và biến nó thành protein khi thẩm thấu vào máu,và từ đó sẽ làm đẹp da của bạn, giảm tính đàn hồi và tăng cao mức độ lão hóa da khủng khiếp đang dần xâm lấn. Muốn có làn da đẹp và khỏe mạnh thì bí quyết đầu tiên cần nhắc là phải loại bỏ đồ ăn chứa chất ngọt trong thực phẩm hàng ngày bạn sử dụng
Bật mí những cách làm đẹp da đơn giản tại nhà2
làm đẹp da mặt đơn giản với ăn nhiều rau củ
Cần có 1 chế độ ngủ nghỉ hợp lý:
Việc làm đẹp quan trọng mà bạn phải chú ý đó là đáp ứng đủ giấc ngủ cho cơ thể.  Mỗi khi các bạn ngủ thì cơ thể sẽ có cơ chế tự phục hồi sức khỏe và các bộ phận khác trong đó có làn da, ngoài ra cơ thể còn có cơ chế tự tái sinh lại làn da, từ đó làn da của bạn sẽ ngăn cản được sự lão hóa cũng như có một làn da khỏe mạnh, trắng đẹp tự nhiên .
Đắp mặt nạ tự nhiên - Giải pháp tốt để làm đẹp da:
Đắp mặt nạ từ nguyên liệu như  cà chua, dưa chuột, đu đủ, bơ, cà rốt, bắp cải… không còn quá xa lạ với mọi người.  Mặt nạ   căng da mặt tự nhiên sẽ rất hiệu quả cho liệu pháp làm đẹp da, sẽ mang lại cho bạn một làn da mệt mại với việc da được bổ xung độ ẩm, bên cạnh đó da còn được bổ xung các dưỡng chất giúp da chắc chắn và trở nên hồng hào. Các chị em có thể thực hiện đắp mặt nạ 1 lần/ tuần nhé.
Ngoài ra, bí quyết làm đẹp da lâu dài chính là mỗi khi đi ra ngoài hay có nguy cơ phải tiếp xúc với ánh nắng chị em nên sử dụng kem chống nắng, vì trong kem chống nằng sẽ có bổ xung các chất SPF ở mức thấp nhất là 15 để các bạn có thể tự tin với làn da trắng hồng.
Chúc chị em luôn xinh đẹp như ý!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:
  • Căng da mặt bằng thermage – trẻ hóa da nhanh chóng an toàn
  • Bi quyet lam cang da mat tại nhà bạn cần biết

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -