Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi là Hà My - 39 tuôi. Da tôi gần đây xuất hiện nếp nhăn và bắt đầu chảy xệ. Qua tìm hiểu tôi được biết căng da mặt nội soi có thể trẻ hóa da nhanh chóng. Bác sĩ cho tôi hỏi căng da mặt nội soi duy trì được bao lâu? Cảm ơn bác sĩ!

( Hà My 39  tuổi – Hà Nội)
Trả Lời:
Thu Trang thân mến!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Những thắc mắc băn khoăn của bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể như sau:
Căng da mặt nội soi duy trì bao nhiêu năm?
Căng da mặt nội soi giúp vùng da trở nên căng mịn săn chắc trẻ trung hơn. Đây phương pháp sử dụng dụng cụ nội soi chuyên dụng giúp loại bỏ lớp da chùng, da thừa một cách nhẹ nhàng, triệt để.
Nhờ có thiết bị nội soi mà cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, do đó bác sĩ có thể thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất, đảm bảo độ chính xác cao. Với phương pháp này, bác sĩ thực hiện rạch một vết nhỏ (1,5cm) trong chân tóc hoặc bên thái dương, sử dụng dụng cụ nội soi bóc tách tổ chức mô cơ và da mặt chảy xệ, kéo căng, nâng lên vị trí cao hơn rồi treo cố định giúp da mặt săn chắc và căng mịn. Vì nằm ở vị trí mang tính thẩm mỹ nên đường sẹo sẽ được giấu kín ở trong tóc, sau tai thậm chí là ở trong lỗ tai nên không hề được nhìn thấy.
Với kỹ thuật căng da cổ nội soi, kết quả sẽ được đánh giá chính xác nhất sau 2-3 tháng. Kết quả duy trì từ 5-8 năm, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Căng da mặt nội soi giúp khuôn mặt trẻ ra từ 5-10 tuổi, loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, hiệu quả ổn định lâu dài từ 5-10 năm.
Sau thời gian này có cần căng da mặt lần nữa không?
Sau thời gian từ 5-10 năm, nếu có nhu cầu tiếp tục căng da  mặt chị có thể thực hiện lần tiếp theo. Tuy nhiên, cần có sự tư vấn, thăm khám cụ thể của bác sĩ thẩm mỹ.
Quy trình thực hiện cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệmtại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất.
Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, chị thẩm mỹ viện uy tín để được giải đáp chi tiết. Chúc chị sớm lấy lại làn da cổ tươi trẻ!
<<< >>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -