Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Bạn có đang bị những nốt mụn trứng cá làm phiền? nó luôn ám ảnh bạn. đây là cách điều trị mụn trứng ca mà bạn nên biết để tiễn chúng khỏi khuôn mặt mình, và lấy lại vẻ xinh đẹp của mình.

Chúng tôi sẽ đưa ra một vài cách trị mụn trứng cá hiệu quả để bạn tham khảo.

Cách 1: Dùng Bí đỏ.

Nhanh chóng đẩy lui mụn trứng cá cùng tôi.1


Đối với bí đỏ bạn có biết trong bí đỏ có chứa các chất chống oxy hóa cực kỳ tốt cho việc trị mụn bọc? Ngoài công dụng giúp trị mụn bọc nhanh chóng, bí đỏ còn giúp trị mụn cho da nhờn rất tốt, và loại bỏ bụi bẩn và các tác động có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông của bạn. 
Cách dùng : Để có thể thực hiện mặt nạ trị mụn bọc bằng bí đỏ, bạn có làm như sau: bạn chuẩn bịmột miếng bí đỏ sau đó bạn xay nhuyễn với một quả trứng gà, sau đó, bạn cho thêm một ít sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp sền sệt sẽ dễ dàng khi bạn đắp lên bề mặt da. Cuối cùng bạn bôi hỗn hợp này lên da mặt, sau 25 phút thì bạn rửa sạch mặt.
Bạn thực hiện 2-3 lần / tuần, hãy thử ngay nhé.

Cách 2: Lòng trắng trứng  gà.

Nhanh chóng đẩy lui mụn trứng cá cùng tôi.2

 Bạn chuẩn bị cho tôi một quả trứng gà, sau đó ban tách riêng lòng trắng trứng ra một cái bát nhỏ, rồi bôi đều lên vùng da mặt đặc biệt noi mụn xuất hiện. Bạn giữ nguyên như vậy 20 phút rồi sửa sạch lại mặt bằng nước ấm,bạn hãy kiên trì làm 2-3 lần/tuần bảo đảm mụn sẽ không còn là vấn đề của bạn nữa .
Rất đơn giản dễ làm mà không cần đi chữa mụn trứng cá ở đâu đúng không.
Hãy thử ngay sau khi đọc được bài viết này của chúng tôi bảo đảm bạn sẽ không thất vọng đâu. cám ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này.
Chúc bạn thành công và xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -