Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Mụn cám không làm bạn khó chịu như mụn trứng cá, hay mụn bọc. Nhưng nó làm cho khuôn mặt của bạn mất điểm rất nhiều và không điều trị kịp thời nó sẽ lan ra rộng hơn. Su hào và củ đậu nguyên liệu trị mụn cám vô cùng hiệu quả mà bạn cần tìm hiểu.

Với nhu cầu làm đẹp của các bạn, chúng tôi xin gửi tới các bạn một cách trị mụn cám từ su hào rất hiệu quả.
Những bí kíp trị mụn cám hiệu quả1
trị mụn cám với su hào
Như các bạn biết su hào, một loại củ khá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nó được dùng khá nhiều trong các bữa ăn với các món như: Luộc, xào ,hầm, và có thể chữa một số căn bệnh, đặc biệt hơn nữa su hào còn có tác dụng lớn đó là chữa mụn cám.
Chuẩn bị: 1 củ su hào, rửa sạch và gọt vỏ.
Cách làm: Bạn dùng củ su hào đã chuẩn bị sau đó ép lấy nước thoa lên vùng da bị mụn, với cách này bạn chỉ cần thực hiện đều đặn, bảo đảm mụn cám sẽ không còn hiện trên mặt bạn nữa.

Ngoài cách trên bạn có thể trị mụn cám bằng củ đậu:

Trong củ đậu có nhiều thành phần giúp làm mịn da và đặc biệt trị mụn cám rất hiệu quả, củ đậu là hỗn hợp của các thành phần: nước, tinh bột. Cùng với đó củ đậu còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác như: sắt, vitamin C… cần thiết cho cơ thể của bạn

Những bí kíp trị mụn cám hiệu quả2
củ đậu trị mụn cám hiệu quả

Cách thực hiện:
Bạn chuẩn bị một củ đậu, rửa sạch thái nhỏ, sau đó ép lấy nước. Sau đó bạn dùng nước đó thoa lên mặt đặc biệt những nơi nhiều mụn.
Bạn thực hiện 3-4 lần/ tuần, bảo đảm đây sẽ là cách trị mụn cám ở mũi, và các vị trí khác trên làn da bạn một cách tốt nhất.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -