Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Nho đen, hoa nhài khô, dưa chuột.. là những thực phẩm chắc ai cũng biết. Ngoài tác dụng cung cấp dưỡng chất bổ ích cho sức khỏe thì còn giúp trị mụn rất tốt. Hãy tìm hiểu công thức dưới đây:

Cách trị mụn hiệu quả nhẹ nhàng an toàn cho da1
Trị mụn tại nhà rất đơn giản với nho đen

Trị mụn hiệu quả – Nho đen:
Đắp mặt nạ bằng bột nho đen là cách trị mụn ở cằm, ở mặt mặt hiệu quả và ngăn mụn quay lại. Đắp mặt nạ lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm sau 20 phút.
Trị mụn hiệu quả – Bột yến mạch, mật ong và trứng:
Hỗn hợp bột yến mạch, mật ong và trứng có tác dụng làm sạch mụn trên bề mặt da bằng cách đắp mặt nạ hỗn hợp lên mặt và massage trong 10 phút rồi rửa sách với nước ẩm. Nên thực hiện 3 lần một tuẩn để có được kết quả nhanh nhât.
Trị mụn hiệu quả – Hoa nhài khô:
Cách trị mụn hiệu quả nhẹ nhàng an toàn cho da2
Trị mụn tại nhà hiệu quả bằng hoa nhài khô

Làm mặt nạ hỗn hợp hoa nhài khô, đinh hương và 4-5 muỗng canh bột gỗ đàn hương trộn đều với nước. Sau đó đắp hỗn hợp nên mặt trong 10 phút có tác dụng trị mụn hiệu quả.
Trị mụn hiệu quả – Quế và nước chanh:
Hỗn hợp quế và nước chanh là cach tri mun hieu qua. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện 2 lần /tuần.
Trị mụn hiệu quả – Dưa chuột và đường:
Đắp mặt nạ dưa chuột và đường lên mặt và xoa bóp nhẹ nhàng trong 10 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch. Nên thực hiên 2 lần một tuần để có được làn da mịn màng và ngăn ngừa mụn đầu đen.
Ngoài cac cach tri mun trên, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn Blue Light- Công nghệ trị mụn Blue Light tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, được các chuyên gia da liễu và tổ chức FDA Hoa Kỳ  chứng nhận về độ an toàn và thân thiện cho da.
Chúc bạn nhanh hết mụn!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -