Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Bài viết này xin chia sẻ đến chị em phương pháp trẻ hóa làn da hoàn hảo không xâm lấn không để lại sẹo tiến hành nhanh chóng chỉ sau 45 phút bạn có thể trẻ ra 5-10 tuổi. Đó là căng da mặt nội soi cùng tìm hiểu về phương pháp:

Phẫu thuật căng da mặt bằng phương pháp nội soi chỉ rạch trên da một đường nhỏ (không để lại sẹo sau mổ), đủ để đưa ống nội soi và các dụng cụ vào, còn trường mổ ở bên dưới vẫn phải rộng rãi và đầy đủ như là mổ kinh điển.
chăm sóc vùng da quanh mắt
Trong phẫu thuật căng da mặt nội soi thì việc treo chỉnh các cấu trúc sâu như  cân mạc, cơ, cốt mạc… thì phần da thừa (chắc chắn có) phải được cắt bỏ để khâu căng lại. Vì thế gần như chơi thể tránh được sẹo trong đa số trường hợp. Do đó phẫu thuật căng da mặt nội soi chỉ áp dụng trong phẫu thuật căng da trán thái dương.
Trong phẫu thuật căng da mặt bằng phương pháp nội soi, đường rạch da chỉ là ba đường ngắn (một ở giữa và hai đường hai bên thái dương, dài khoảng 1,5cm), để đưa ống nội soi và các dụng cụ vào bóc tách da ra khỏi xương. Phần da đầu sau khi bóc tách không cần cắt bỏ.
Phẫu thuật căng da mặt chảy xệ bằng phương pháp nội soi chỉ cần thực hành bằng một đường rạch khôn cùng nhỏ ở trong rìa chân tóc để đưa phương tiện nội soi vào nhằm làm căng cơ mặt và kéo căng da. Vì nằm ở vị trí mang tính thẩm mỹ nên đường sẹo sẽ được giấu kín ở trong tóc, sau tai thậm chí là ở trong lỗ tai nên không hề được nhìn thấy
Bạn cần che kín vết mổ, tránh ánh sáng quạ, uống thuốc chống thâm, chống sẹo lồi sẽ giúp cho vết sẹo mờ dần chỉ sau 6 tháng tới một năm. Phẫu thuật căng da mặt nội soi là một thủ thuật phức tạp, thực hiện trong vòng 3-4 giờ và đòi hỏi thầy thuốc phải có tay nghề cao.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:
  • Cang da mat noi soi gia bao nhieu
  • Cang da mat noi soi o dau

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -