Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Dưới đây là những cách trị mụn dùng nguyên liệu tự nhiên đơn giản dễ thực hiện mà hiệu quả đem lại sẽ làm bạn bất ngờ. Hãy tìm hiểu nhé:

3 Cách trị mụn đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ1
Trị mụn tại nhà đơn giản hiệu quả bằng chanh
Mụn luôn làm bạn khó chịu hãy cùng chúng tôi trị mụn nào, không cần mất nhiều tiền mà lại có những phuong phap tri mun hieu qua bạn nhé.
Trị mụn hiệu quả với quế và chanh:
Quá đơn giản, Với một muỗm nước chanh các bạn trộn đều với một muỗm bột quế rồi sau đó bạn đắp chúng lên những nốt mụn. Đợi khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
Lưu ý: Với những ai có làn da nhạy cảm các bạn không nên dùng cách trị mụn và vết thâm này nhé
Trị mụn hiệu quả với  chanh và dầu lạc:
Với cach tri mun tu nhien này các bạn làm như sau. Các bạn hãy trộn đều một thìa nước chanh tươi với một muỗm dầu lạc sau đó bôi dung dịch này lên mặt. Nó sẽ giúp bạn ngăn chặn quá trình hình thành mụn một cách hiệu quả và đặc biệt bạn sẽ đẩy lui được lũ mụn đầu đen xuất hiện
3 Cách trị mụn đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ2
Trị mụn tại nhà đơn giản hiệu quả với nghệ

Trị mụn hiệu quả với bột nghệ: 
Sự kết hợp của bột nghệ và gỗ đàn hương không chỉ giúp tri mun don gian mà còn giúp làn da láng mịn. Trộn gỗ đàn hương và bột nghệ một lượng bằng nhau, sau đó tiếp tục trộn cùng nước hoa hồng hoặc nước lọc để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Bôi hỗn hợp này lên vùng da có mụn, để lưu lại trên da từ 15 – 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có làn da sạch mụn và láng mịn, rạng rỡ.
Chúc các bạn thành công .
<<<>>> Xem thêm: Bi quyet tri mun hieu qua nhất năm 2014

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -