Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Chị em sẽ dễ dàng có làn da mịn màng săn chắc, 1 khuôn mặt đẹp mà không tốn kém. Dưới đây là những mẹo làm căng da mặt đơn giản bạn có thực hiện tại nhà

Dưa chuột làm căng da:
3 bí quyết làm căng da mặt hiệu quả mà an toàn1
Làm căng da mặt hiệu quả bằng dưa leo
Dưa chuột được coi là món ăn ưa thích của phụ nữ, ngoài ra nó còn là “thần dược” và được xem   cách làm căng da mặt và se khích lỗ chân lông. Dưa chuột có chứa hàm lượng enzym cao nên không chỉ giúp làm căng da mà còn giảm viêm, sưng tấy.
Cắt dưa chuột thành lát mỏng, cho vào tủ lạnh 5 phút rồi đắp lên toàn bộ mặt trong 15 phút. Loại mặt nạ này có thể dùng hàng ngày để có kết quả tốt nhất.
Rượu gạo và nước muối:
Đây là một trong những bí quyết lam dep da mat độc đáo , sự kết hợp hoàn hảo này là cách làm da mặt căng mịn của người Nhật Bản. Rượu gạo và nước muối có khả năng diệt khẩn tốt, giúp loại bỏ các chất nhờn và bụi bẩn trên da mặt, giúp các tế bào da thông thoáng hơn, hạn chế mụn và làm cho do mặt căng mịn.
Cách thực hiện thì vô cùng đơn giản bạn chỉ cần đổ muối hoặc rượu gạo vào trong nước ấm, sau đó thoa đều lên mặt và massage trong khoảng từ 10 đến 15 phút, sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên duy trì mỗi ngày 1 lần sẽ giúp da khỏe hơn và mịn màng hơn.
Lòng trắng trứng gà:
3 bí quyết làm căng da mặt hiệu quả mà an toàn2
Làm căng da mặt hiệu quả mà an toàn với trứng gà
Lòng trắng trức gà được biết đến nhờ công dụng  làm căng da mặt tự nhiên , trị mụn đầu đen rất hiệu quả, được rất nhiều chị em phụ nữa lựa chọn thực hiện. trong lòng trắng trúng gà có chứa rất nhiều protein và khoáng chất có tác dụng giúp da căng mịn.
Sau khi tách lấy lòng trắng trứng và lòng đỏ ra, bạn nên đắp trực tiếp lòng trắng lên mặt và để trong vòng 20 phút. Bạn sẽ cảm nhận được da mặt căng, mịn màng hơn hẳn. Bạn cũng nên thực hiện phương pháp này 3 lần 1 tuần để có kết quả tốt nhất.
Bạn cũng có thể cho vài giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà sau đó đắp lên mặt để 20 phút, sau đó rửa mặt. Phương pháp này cũng có tác dụng giúp căng da mặt  hiệu quả.
<<<>>> Xem thêm bài viết tại đây:
  • Tự chế kem duong trang da mat an toàn cho da
  • 4 Loại mặt nạ làm căng da mặt đơn giản

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -