Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Làm sao để trị mụn 1 cách nhanh nhất mà không tốn kém? Bạn sẽ không cần lo lắng nhất là với các bạn nam với những cách trị mụn bằng nha đam dưới đây vấn đề về mụn không còn nan giải như trước:

Nha đam được xem là thần dược với những công dụng hữu ích tuyệt vời. Nha đam có khả năng tiêu diệt mụn và các tế bào chết, thu hẹp các lỗ chân lông và cho làn da săn chắc.

Các cách trị mụn hiệu quả nhanh chóng cho nam với nha đam

Mặt nạ nha đam và nước vo gạo
Cách trị mụn hiệu quả nhanh chóng cho nam với nha đam
Cách trị mụn hiệu quả nhanh chóng cho nam với nha đam
Nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, trộn với nhựa thịt lá nha đam (tỷ lệ nước gạo và dung dịch thịt nha đam bằng nhau). Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm.
Ăn nha đam trị mụn
Một cach tri mun hieu qua với nha đam khác nữa đó là ăn trực tiếp nha đam tươi. Các bạn nên nhớ cần làm sạch lớp mủ vàng kế bên lớp thạch, nếu không sẽ rất dễ bị ngộ độc. Có thể ăn chung với yogurt hay nấu với đậu xanh làm chè.
Hỗn hợp lá diếp cá và nha đam trị mụn
Với tính kháng khuẩn cao, lá diếp cá sẽ làm các nôt mụn giảm sưng tấy và khô xẹp lại. Bên cạnh đó gel lô hội lành tính dối với mọi loại da sẽ giúp làm se lỗ chân lông, mờ vết thâm do mụn để lại. Kết hợp lá diếp cá và nha đam sẽ được cách trị mụn ở cằm tự nhiên khá hiệu quả.
Cách trị mụn hiệu quả nhanh chóng cho nam với nha đam
Cách trị mụn hiệu quả nhanh chóng cho nam với nha đam
Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn lấy nước ép ccuar lá diếp cá trộn đều với phần thịt lô hội để tạo thành một mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả. Bạn hãy đắp mặt nạ này 2 lần 1 tuần sẽ giúp da sạch mụn khá hiệu quả.

Cách trị mụn hiệu quả nhanh chóng với công nghệ cao

Hiện nay, để giúp loại bỏ được hoàn toàn những nốt mụn cứng đầu mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của ban có thể tham khảo công nghệ trị mụn Blue Light được đánh giá là cách trị mụn triệt để, ngăn ngừa mụn tái phát cho nam một cách hiệu quả nhất. Đảm bảo không gây kích ứng da mà còn giúp làn da bị mụn trở nên mịn màng, trắng sáng.
<<<>>> gợi ý xem thêm:
  • Làm thế nao để hết mụn vĩnh viễn
  • Địa chỉ trị mụn cám uy tín an toàn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -