Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Hướng dẫn cách điều trị sẹo lõm tại nhà và cùng tìm hiểu tại sao mụn và thủy đậu là những nguyên nhân gây ra những  vết sẹo lõm trên khuôn mặt. đầu tiên làm mất tự tin và là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh lý liên quan.

>>> trị sẹo lõm tốn bao nhiêu tiền

>>> địa chỉ trị sẹo lõm uy tín tại hà nội

Hiện nay, có rất nhiều cách trị sẹo lõm tại nhà đơn giản như mà mòn da, sử dụng thuốc bôi…Những loại này có thể cũng sẽ làm bạn mờ bớt sẹo nhưng không thể hết. Đó là chưa kể nếu dùng phải thuốc rởm, không rõ nguồn gốc thì hậu quả rất khó lường.
Hướng dẫn cách điều trị sẹo lõm tại nhà an toàn
Hướng dẫn cách điều trị sẹo lõm tại nhà an toàn
Vì vậy, rất nhiều người đã áp dụng trị sẹo lõm bằng những phương pháp an toàn hơn như sử dụng những cây thuốc thiên nhiên, hay những công nghệ cao của nước ngoài.
Trị sẹo lõm từ thiên nhiên
Theo cách trị sẹo lõm lâu năm bằng thiên nhiên thì rau má là loại đứng đầu trong trị sẹo lõm. Theo một trung tâm Y tế  từng nghiên cứu và kết luận rằng: Trong cây rau má có chứa nhiều chất giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Bên cạnh việc ức chế sản sinh quá nhiều collagen trong các mô sẹo, rau má còn có khả năng tăng chất chống oxy hóa, tái tạo làn da mới. Bạn có thể lấy rau má giã nát rồi đắp lên vùng da sẹo. Kết hợp với việc uống nước để làm mát gan, đẹp da, tránh mụn.
Trị sẹo thủy đậu lâu và khó hơn trị sẹo do mụn, bởi vậy, bạn phải làm cách trên trong một thời gian dài. Nếu bạn thấy không thể kiên trì được thì bạn có thể sử dụng một trong số những phương pháp áp dụng máy móc hiện đại của nước ngoài.
Trị sẹo lõm bằng phương pháp hiện đại
Tuy có rất nhiều công nghệ trị sẹo lõm nhưng hiện có duy nhất công nghệ trị sẹo lõm bằng kim lăn được nhiều người ưa chuộng bởi tính hiệu quả của nó.
Đây là phát minh tiên tiến nhất của khoa học thẩm mỹ trong năm 1999, giúp điều trị sẹo lõm triệt để mà vẫn đảm bảo các tiêu chí: an toàn, không làm biến dạng sẹo, khách hàng sinh hoạt bình thường trong quá trình điều trị, kết quả đạt được tối ưu trong thời gian ngắn.
Với liệu pháp điều trị tại Placencare, các vết sẹo lõm, sẹo rỗ nhanh chóng được làm đầy theo cơ chế tự nhiên. Khi lớp Collagen mới được tăng sinh, góp phần loại bỏ những khuyết điểm về sắc tố da như nám, vết thâm. Phương pháp này cũng có thể loại bỏ một số nếp nhăn nhẹ, nếp nhăn nơi đuôi mắt, làm chậm quá trình lão hóa da.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -