Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Mồng tơi là loại rau rất tốt cho cơ thể được dùng nhiều để nấu ăn như canh, xào... Một trong những tác dụng trị mụn mà ít người biết sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây:

116
Mồng tơi là 1 loại rau thân thuộc với chúng ta, nếu là ở những vùng quê thì bình thường nhà nào cũng trồng vì mông tơi là loại rau họ ăn thường nhật dùng để nấu canh, xào…rất ngon. Ăn mồng tơi rất mát và cung cấp protein, bên cạnh đó còn được dùng để chữa một số bệnh. Đặc biệt, mồng tơi có vai trò thiết yếu trong việc làm đẹp, một số người nữ giới thì xem việc dùng rau mồng tơi vàcách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên cho họ.
Cách trị mụn bằng mồng tơi hiệu quả:
Đây là Bí quyết trị mụn khá đơn giản mỗi ngày bạn chỉ cần lấy rau mồng tơi tươi, giã nhuyễn đắp vào vùng da bị mụn, ngày thay 2-3 lần. Theo một số kinh nghiệm thì nên tiến hành vào lúc 8h hãy hái 1 nắm ngọn rau mùng tơi không non quá cũng không già vào lúc đang có ánh nắng chiếu rọi vào vườn rau, sau đó mang vào không rửa và cho vào cối giã nhuyễn cùng chút muối ăn đem đắp vào nơi bị mụn, rất hiệu quả.
Với cách trị mụn bằng rau mồng tơi tại nhà đơn giản này, bạn nên làm đều đặn và kiên trì sẽ nhận được hiệu quả, đây là cách chăm sóc da mặt bị mụn được rất nhiều người vận dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả rất cao. Có rất nhiều cách để chữa loại mụn trứng cá, mụn đầu đen…khó chịu này, nhưng dùng rau mùng tơi là cách trị mụn cực rẻ tiền, đơn giản và được rất nhiều người tin dùng.
Song song, nếu bạn không thích dùng nguyên liệu từ tự nhiên này, hoặc bạn bị dị ứng, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng phương pháp Blue Light – Công nghệ trị mụn trứng cá Blue Light tiên tiến đến từ Hoa Kỳ được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Chúc bạn thực hành thành công!
<<<>>> Xem thêm: Các cách trị mụn đơn giản cho làn da sáng mịn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -