Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

"Mụn Bọc" hai từ mà chị em không hề muốn nó xuất hiện trên làn da, nó cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Để điều trị mụn bọc dứt điểm không để lại sẹo chúng tôi sẽ giúp bạn để bạn không còn lo lắng và khó chịu .

Nguyên nhân chính gây ra mụn bọc được chia làm hai dạng, đó là do vi khuẩn ở nang lông và nội tiết tố (hormone). Sau khi hiểu được nguyên nhân gây ra mụn chúng tôi đã tìm ra cách trị mụn bọc hiệu quả.

Phương pháp trị mụn bằng dưa leo - sữa chua.

Trị mụn bọc hiệu quả đây rồi1
Trị mụn bọc hiệu quả đây rồi

Chuẩn bị:  1 trái dưa leo + 1 thìa bột yến mạch + một lượng sữa chua vừa đủ.
Cách làm: Bạn rửa sạch trái dưa leo, sau đó xay nhuyễn dưa và trộn đều cùng với bột yến mạch và sữa chua. sau đó bạn hãy bôi lên mặt trong khoảng thời gian 20 phút, và cuối cùng rửa sạch. Với cách này không những đẩy lui mụn đầu đen mà đây còn là cách trị mụn trứng cá hiệu quả dành cho bạn.

Trị mụn bằng nghệ:

Trị mụn bọc hiệu quả đây rồi2
Trị mụn bọc hiệu quả đây rồi

  Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị cho mình 2 thìa bột đậu xanh, 1 thìa bột nghệ, 1 thìa bột gỗ đàn hương và thêm 1 muỗm dầu quả hạnh những vật liệu này rất dễ mua. Sau đó bạn trộn đều các loại trên để tạo thành dung dịch hỗn hợp. Và cuối cùng bạn hãy bôi lên mặt và đợi thời gian 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. 

Các bạn lưu ý : những ai có làn da nhạy cảm không nên dùng phương pháp này nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm phương pháp sau :

Cách làm mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -