Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Căng da mặt bằng thermage được rất nhiều chị em đánh giá cao về hiệu quả trẻ hóa da làm da mặt căng mịn săn  chắc. Vậy phương pháp căng da mặt bằng thermage là gì? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có thông tin hữu ích:

Căng da mặt không phẫu thuật bằng Thermage liệu pháp trẻ hóa làn da.

Lão hóa da kẻ thù của sắc đẹp luôn là vấn đề luôn gây lo lắng và sợ hãi cho chị em phụ nữ. Ngoài 30, nỗi lo sợ “già” khiến nhiều chị em hoang mang. Tuy nhiên với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ căng da mặt không phẫu thuật bằng Thermage giải pháp tối ưu mang lại nét thanh xuân cho bạn, đẩy lùi quá trình lão hóa.
Căng da mặt bằng Thermage là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn sở hữu làn da trẻ trung, căng mịn mà không cần phẫu thuật, không mất nhiều thời gian. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ trẻ hóa da, nâng cơ không xâm lấn hàng đầu tại Mỹ và được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Sử dụng tiến trình điều trị ứng dụng sóng RF lâu đời đem đến kết quả cao và an toàn cho người sử dụng.
Căng da mặt bằng Thermage được đánh giá là kỹ thuật  thẩm mỹ da mặt làm săn chắc da, làm căng vùng da chảy xệ chỉ một lần điều trị duy nhất, rất an toàn, không phẫu thuật,không gây đau đớn. Đây là công nghệ làm làn da căng mịn tự nhiên vì nó tác động vào bó sợi collagen sâu dưới da chứ không phải trực tiếp lên da, không phải cắt bỏ da thừa mà nó kích thích sản sinh thế hệ collagen mới tác động tới độ đàn hồi của da. Căng da mặt bằng Thermage mang lại hiệu quả lâu dài, tăng dần theo thời gian.
căng da mặt không phẫu thuật bằng Thermage trẻ hóa làn da
căng da mặt không phẫu thuật bằng Thermage trẻ hóa làn da

Căng da mặt không phẫu thuật bằng Thermage  là liệu pháp an toàn tuyệt đối cho làn da.

Công nghệ Thermage đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn. Với hiệu quả   xóa nếp nhăn vượt trội nhờ tác động của sóng tần số vô tuyến điện CRF, cho phép nhiệt hấp thụ sâu hơn trong da. Căng da mặt bằng Thermage được xem là công nghệ trẻ hóa làn da tối ưu nhất hiện nay.
Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Thermage tác động nhiệt làm săn chắc collagen ở lớp dưới da mà không ảnh hưởng đến các mô mỡ. Điều trị lão hóa da bằng cách sử dụng tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động đến da mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da, sản sinh collagen kết dính các liên kết lỏng lẻo lại. Từ đó, những phần cơ bị chảy xệ sẽ trở nên săn chắc giúp bạn không còn lo lắng tình trạng lão hóa da lam cang da mat ngay lập tức, cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.
Hiện này công nghệ căng da mặt không phẫu thuật bằng Thermage đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm đảm bảo cho quý khách hàng căng da mặt bằng Thermage có kết quả an toàn, hiệu quả nhất.
<<<>>> gợi ý xem thêm:
  • Giá căng da mặt là bao nhiêu
  • Căng da mặt ở đâu đẹp tự nhiên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -