Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Chuối tiêu ngoài những công dụng chữa bệnh thì có thể dùng làm đẹp da, trong đó phải kể đến tác dụng trị mụn hiệu quả. Bạn có thể tham khảo công thức trị mụn bằng chuối tiêu tại đây:

Trị mụn nhanh chóng với chuối tiêu bạn đã biết
Có ngay làn da như ý với cách trị mụn bằng chuối tiêu
Mụn có rất nhiều loại như mun trung ca, mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn thâm… Nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng nặng hơn như gây ra sẹo còn khó chữa hơn. Bằng cách trị mụn tại nhà từ chuối tiêu sẽ giúp tri mun cap toc, tiện dụng và vô cùng tiết kiệm.
Chuối tiêu chứa nhiều vitamin B6, B12, vitamin C, chất kali, magie, cùng nhiều loại khoáng chất, dưỡng chất khác, không những tăng cường sức khỏe mà còn giúp điều trị mụn hiệu quả.
Chuẩn bị: 1 quả chuối tiêu chín, mật ong.
Cách  làm:
– Bóc vỏ chuối tiêu chín, cắt nhỏ thành từng miếng.
– Trộn với 1 thìa mật ong đem xay nhuyễn để được hỗn hợp để đắp mặt nạ.
– Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước mát, rồi lau khô bằng khăn.
Với cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng chuối tiêu hiệu quả ngay tại nhà, bạn nên thực hiện thường xuyên, 1 lần/ngày, chắc chắn mụn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ, trả lại làn da tươi sáng tự nhiên cho bạn.
Không chỉ có những phương pháp từ thiên nhiên giúp bạn có thể chua mun trung ca hiệu quả, cách trị mụn bằng công nghệ Blue Light cũng là một trong những phương pháp trị mụn rất hiệu quả.
<<<>>> Xem thêm: Cach tri mun trung ca boc hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -