Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift là phương pháp trẻ hóa da mặt toàn diện nhất hiện nay, không phẫu thuật, không xâm lấn, không để lại sẹo đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin hữu ích:

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ không để lại sẹo
Phương pháp căng da mặt bằng chỉ không để lại sẹo
Phụ nữ và nam giới có độ tuổi ngoài 30, có sức khỏe tốt, có mong muốn được lấy lại sự trẻ trung cho làn da – Những người có da chảy xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở mức độ nhẹ – Da nhăn ít – Trường hợp muốn căng da mặt hoặc căng da từng vùng như trán, hai bên mặt, cổ…
 Phương pháp cang da mat bang chi sinh hoc tác động vào các mô của da, cân dưới da và nâng các vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ.
Ngoài ra, chỉ sinh học còn làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen. Vùng da mặt sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng mịn và săn chắc hơn các phương pháp căng da truyền thống. Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong 6 – 8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó.
Thời gian tiến hành căng da và phục hồi nhanh chóng:
Thời gian thực hiện tương đối nhanh chóng, khoảng từ 45 – 60 phút. Sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ, vùng da liên quan có thể bị sưng nhẹ và sẽ trở lại bình thường sau 2 – 3 ngày. Hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau khi căng da mặt và kéo dài trong nhiều năm sau đó.
Không để lại sẹo:
Hiện nay, đây là phương pháp cang da mat khong can phau thuat không cắt rạch da nhiều nên không để lại sẹo sau căng da. Bác sĩ sẽ tiến hành trích một nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt. Chuyển hướng vùng da chùng lên trên và ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt. Nên khách hàng không cần lo lắng về việc để lại sẹo sau khi thực hiện dịch vụ căng da.
Kết quả duy trì ổn định, lâu dài:
Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó giúp cho kết quả căng da mặt duy trì ổn định, dài lâu.
<<<<>>>>Xem thêm bài viết tại đây
  • Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu
  • Căng da mặt ở đâu an toàn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -