Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Ngoài tác dụng làm đẹp thì bạn có thể dùng gai bồ kết để trị mụn đầu đen hiệu quả. Bài viết này xin gửi đến bạn mẹo trị mụn bằng gai bồ kết và dấm gạo:

Cách trị mụn đầu đen bằng gai bồ kết và dấm gạo1
Trị mụn đầu đen với gai bồ kết
Mụn đầu đen là bệnh ngoài ra mà hầu hết ai cũng bị. Mụn thường xuất hiện ở mặt, lưng và có thể ở ngực. Nếu bạn không chữa trị kịp thời sẽ khiến tình trạng nặng hơn và dễ để lại sẹo.
Để trị mụn hiệu quả bạn cần hái gai bồ kết đem phơi khô. Gai bồ kết chứa nhiều hoạt chất kháng khuẩn và nấm khi được đun sẽ giúp ức chế tụ vầu vàng. Gai bồ kết thường có vị cay mặn tính hơi ôn làm cho hắt hơi. Đặc biệt, những thành phần trong gai cây bồ kết có vai trò quan trọng việctrị mụn đầu đen hiệu quả.
Dấm gạo là nguyên liệu mà căn bếp gia đình nào cũng có chứa chủ yếu là axit acetic giúp ngon miệng và tốt cho tiêu hóa hơn. Tác dụng nổi bất đó là sát khuẩn có thể phòng tránh được một số bệnh truyền nhiễm ở đường ruột và đường hô hấp.Đặc biệt, những thành phần trong dấm gạo của khả năng  chữa trị mụn đầu đen rất tốt.
Cách trị mụn đầu đen bằng gai bồ kết và dấm gạo2
Hướng dẫn trị mụn đầu đen với dấm gạo
Chuẩn bị: 30gam gai bồ kết, 100ml dấm gạo.
Cách thực hiện:
Bạn thêm 100l dấm gạo vào 30 gam bồ kết rồi sắc lấy nước đặc. Dùng nước này bôi vào vùng da bị mụn ngày khoảng 2-3 lần. Cách chữa mụn đầu đen , mụn bọc… này rất hiệu quả.
Với cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ những nguyên liệu từ tự nhiên này bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn trứng cá. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu vể công nghệ trị mụn trứng cá bằng công nghệ  Blue Light – CN trị mụn hàng đầu Hoa Kỳ.
Chúc bạn thực hiện thành công!
<<<>>> gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -