Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Da sạm và sần sùi khi bị mụn làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Hãy khám phá những cách trị mụn từ tinh dầu tự nhiên đơn giản dễ thực hiện mà cực rẻ:

Trị mụn dễ dàng với tinh dầu tự nhiên
Bí quyết trị mụn đơn giản bằng tinh dầu tự nhiên
Với những sản phẩm từ tự nhiên dưới đây, bạn có thể trị mụn hiệu quả một cách đơn giản và giảm chi phí 1 cách tối đa.
Tinh dầu trà xanh:
Với dưỡng chất chống lão hóa da cao, tinh dầu trà xanh chẳng những giúp điều trị mụn mà còn trị sẹo mụn, tái tạo da mới thành công. Bạn chỉ cần lấy bông gòn thấm tinh dầu trà xanh rồi chấm đều và massage xung quanh vùng da bị mụn. Tinh dầu trà xanh khá an toàn với da, do đó bạn có thể vận dụng phương pháp này nhiều lần trong ngày. Ngoài công dụng chữa mụn tinh dầu trà xanh và trà xanh còn được dùng để trị sẹo mụn khá hiệu quả.
Dầu dừa:
Dầu dừa có tác dụng đặc biệt trong việc điều trị mụn trứng cá. Bạn cũng thoa tinh dầu dừa lên da và dùng vài động tác massage nhẹ nhàng. Đối với sẹo thâm lâu năm thì việc dùng dầu dừa chỉ làm mờ sẹo tương đối mà chẳng thể loại bỏ sẹo hoàn toàn. Đây là một trong những cách trị mụn hiệu quả đơn giản nhất.
Tinh dầu bạc hà:
Thay vì việc cầu kỳ ép lá bạc hà lấy nước cốt bạn cũng có thể dùng sản phẩm tinh dầu bạc hà chiết xuất từ thiên nhiên. Dùng tinh dầu bạc hà chế nước xông hơi da mặt vừa cải thiện hệ thống tuần hoàn máu, giúp da thư giãn, trắng sáng vừa làm mềm vùng da bị mụn, trị mụn hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng tinh dầu bạc hà chấm trực tiếp lên vùng da có sẹo mụn như cách làm đối với tinh dầu trà.
Tinh dầu oải hương:
Bạn cũng có thể dùng tinh dầu oải hương để điều trị mụn. Cach tri mun thực hiện không quá phức tạp, bạn hãy lấy 1 ít tinh dầu oải hương ra chén, rửa sạch tay sau đó lấy ngón áp út chấm tinh dầu lên vùng sẹo. Vẫn dùng ngón tay này massage  tinh dầu quanh vùng da bị mụn. Không quá khó để tiến hành hằng ngày và trước khi đi ngủ đúng không nào.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -