Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Làn da bị mụn nếu không có cách điều trị sớm dễ làn rộng và bị nặng hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những cách trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả an toàn cho da:

Những cách trị mụn từ thiên nhiên đơn giản an toàn
3 Cách trị mụn đơn giản cho làn da sáng mịn
Bình thường vào ban đêm các tuyến mồ hôi sẽ hoạt động mạnh hơn tiết ra những bã nhờ làm tắc lỗ chân lông. Cho nên việc rửa mặt sạch trước khi đi ngủ là cần thiết để hạn chế mụn hình thành. Những cach tri mun tu thien nhien dưới đây sẽ giúp ích cho bạn:
Trị mụn hiệu quả với tinh dầu trà và mật ong:
Chuẩn bị: 2 giọt tinh dầu trà, 1 thìa mật ong.
Cách làm: Trộn đều 2 nguyên liệu với nhau, sau đó xoa đều hỗn hợp này lên da mặt. Các bạn có thể massage nhẹ nhàng giúp làn da được thư giãn. Để trong khoảng 15-20 phút, rửa lại bằng nước ấm
Trị mụn hiệu quả với muối biển:
Chuẩn bị: muối biển
Cách làm: Đun 1 cốc nước, chờ khi nhiệt độ của nước âm ấm, cho thêm một thìa muối biển, khuấy đều cho đến khi hòa tan hoàn toàn. Dùng 1 chiếc khăn, cho vào cốc nước muối rồi áp nó lên mặt, để khoảng 5-10 phút. Hoặc, bạn dùng miếng bông thấm nước muối rồi chấm vào chỗ cầntrị mụn và vết thâm. Tuy nhiên, với cách này các bạn cần lưu ý vì muối có thể làm da bạn bị khô, và để đảm bảo da mềm mại thì các bạn nên thoa lên da một lớp kem dưỡng ẩm sau khi lau mặt bằng nước muối.
Trị mụn hiệu quả với chanh, bột yến mạch và sữa chua:
Với lượng axit tự nhiên có trong chanh sẽ giúp tẩy da chết, giảm tắc lỗ chân lông từ đó mụn sẽ giảm dần. Hỗn hợp chanh và bột yến mạch là loại mặt nạ này phù hợp với tri mun don gian.
Chuẩn bị: Chanh, bột yến mạch, sữa chua.
Cách làm: Xay bột yến mạch cùng 1 thìa nước chanh, cho thêm 1  thìa sữa chua vào, trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, để khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm.
Bằng các bí quyết trị mụn đơn giản trên, chúc các bạn sẽ thực hiện thành công và luôn giữ được cho mình làn da mịn màng, tươi trẻ.
>>> Xem thêm: Phuong phap tri mun hieu qua an toàn nhanh chóng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -