Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Tết.. Tết..Tết.. đến rồi! Bạn đã chuẩn bị gì cho tết này rạng rỡ quyến rũ chưa. Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift sẽ giúp bạn có làn da căng mịn săn chắc 1 gương mặt đẹp tự nhiên để bạn tự tin du xuân:

65

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift là phương pháp xóa nếp nhăn, căng da mặt không giải phẫu – 1 trong những xu hướng trẻ hóa da được phái đẹp ưa thích nhất hiện nay.
Chỉ sinh học Bio Lift là gì?
Bio Lift là loại chỉ 4D siêu nhỏ với cấu trúc đa chiều được thiết kế với những mắt xích độc đáo khi được cấy vào mô dưới da sẽ hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ cấu trúc collagen.
Khi tiến hành căng da mặt, các sợi chỉ siêu nhỏ có cấu trúc đặc biệt sẽ được cấy sâu vào bên dưới bề mặt da để tạo thành 1 mạng lưới như mạng nhện nâng đỡ, tạo ra 1 loạt các phản ứng tại chỗ, kích thích tăng sinh mao mạch, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Chỉ sinh học Bio có khả năng tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục phát huy tác dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài, vì thế hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm.
Ưu điển nổi bật của căng da mặt bằng chỉ:
Cang da mat bang chi là công nghệ trẻ hóa da được nhiều chị em ưa thích, không chỉ giúp xóa nếp nhăn, tăng độ tươi trẻ làn da mà còn bảo đảm độ an toàn cao, không thương tổn, không xâm lấn. Lý do, công nghệ trẻ hóa da này được phái đẹp chọn lựa:
- Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, không sưng đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
-  Loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, vết chân chim và những dấu hằn rãnh trên khuôn mặt, trả lại cho bạn căng mịn, tươi trẻ tự nhiên, không làm cứng đơ và mất biểu cảm khuôn mặt.
-  Mang lại hiệu quả căng da mặt tối đa, kết quả căng da mặt duy trì lâu dài, ổn định từ 5-10 năm.
Với sự phát triển vượt trội của công nghệ căng da bằng chỉ  không giải phẫu, bạn sẽ dễ dàng tìm lại sắc đẹp thanh xuân rạng ngời một cách mau chóng.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:
  • Giá căng da mặt bằng chỉ
  • Căng da mặt ở đâu đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -