Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Tuổi dậy thì là giai đoạn đang phát triển tâm sinh lý có sự xáo trộn trong cơ thể nên dễ bị mụn. Nếu bạn đang bị mụn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cách trị mụn đơn giản ứng phó với những nốt mụn cứng đầu:

134
Nha đam:
Từ xưa nha đam đã được xem như 1 loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hữu hiệu của các chị em nữ giới, bởi trong gel của lá nha đam có chứa rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho làn da.
Phuong phap tri mun đơn giản nhất với nha đam là bạn hãy  bóc tách lá nha đam, lấy gel và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Bên cạnh đó bạn cũng thể có thể dùng nước ép lá nha đam để uống mỗi ngày.
Cách khác bạn cũng có thể dùng 100gam lá nha đamrửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó đun tiếp nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10gam mật ong. Uống nước này phối hợp với đắp lá nha đam lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần.
Dứa:
Có bất kỳ vấn đề gì với da, bạn cũng có thể sử dụng dứa, vì nó là loại quả rất giàu dưỡng chất có khả năng đem lại sức sống cho làn da và loại bỏ các tế bào da chết thường có thể dẫn đến tắc nghẽn các lỗ chân lông gây nên tình trạng mụn của bạn.
Cách thực hiện:
–Dùng nước ép dứa và đổ nó vào 1 cái bát, trộn thêm 1 thìa bột mì để thành hợp chất vừa đủ để áp dụng vào da mặt bạn.
– Bạn cũng có thể dùng dứa tươi xay nhuyễn với mật ong sau đó vận dụng nó thẳng lên da. Để lại nó ít nhất 10 đến 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
– Lặp lại cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên và rất hữu ích này mỗi khi bạn đang có nhu cầu trị mụn và thêm dinh dưỡng cho da của bạn.
dứa1
Dưa chuột:
Dưa chuột có thuộc tính dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ trị mụn và vết thâm từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da. Bạn dễ dàng hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt cho mắt trong vòng 20 phút thì rửa sạch lại.
Cach tri mun don gian này vừa giúp trị mụn trứng cá hiệu quả vừa có tác dụng làm da luôn trẻ trung, mịn màng.
Hành tây:
Cho một tẹo nước trắng vào bột yến mạch và nấu chúng lên để tạo thành hỗn hợp quánh mịn.
Thái nhỏ 1/2 củ hành tây và nghiền nhuyễn.
Bỏ hành tây vừa xay nhuyễn vào hỗn hợp bột yến mạch nấu chín trên khi vẫn còn ấm. Khuấy đều hành tây và bột yến mạch với nhau.
Bạn có thể cho thêm một tẹo mật ong vào hỗn hợp mặt nạ này.
Đắp mặt nạ bột yến mạch và hành tây lên khuôn mặt. Để mặt nạ này lưu lại trên da từ 10 – 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước
Chúc bạn luôn sạch mụn!!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -