Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi có thắc mắc muốn bác sĩ giải đáp đó là tôi có như cầu sử dụng giải pháp trẻ hóa da bằng chỉ sinh họ Bio Lift nhưng không biết căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu? Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không ạ! Cảm ơn bác sĩ nhiều!

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn, hiện nay để nhanh chóng lấy lại vẻ căng mịn cho làn da thì cách nhanh chóng và an toàn là bạn phải nhờ đến công nghệ chuyên khoa. Hiện nay cang da mat bang chi sinh học Bio Lift đã và đang là 1 trong những lựa chọn của khách hàng.
Hiện nay chi phí tiến hành căng da bằng chỉ sinh học Bio Lift là ( Chia nhỏ theo từng phân vùng)
Căng da mặt: 35-45 triệu đồng
Căng da cổ: 30-35 triệu đồng
Căng da  trán : 20-25 triệu đồng.
Đó là giá căng da mặt bằng chỉ và giúp khách hàng có được  kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất .
Tuy nhiên bạn cần tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ để có thể mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, an toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.
Loại chỉ Bio Lift là một trong những loại chỉ có những ưu điểm đặc biệt: So với các phương pháp truyền thống, công nghệ này là phương pháp  căng da mặt không cần phẫu thuật ,không xâm lấn, không mất thời gian hồi phục, không cần bóc tách, cắt rạch nên an toàn tuyệt đối.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift là phương pháp trẻ hóa làn da hoàn toàn không cần phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Do không phải phẫu thuật nên không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng.
Phương pháp cấy những sợi chỉ y khoa siêu mảnh trực tiếp trong cấu trúc da, kéo căng tổ chức mô cơ và da giúp xóa nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da mặt căng mịn và tươi trẻ hơn.
<<<>>> Gợi ý xem thêm: Căng da mặt ở đâu đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -