Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Làm thế nào để loại bỏ những vết sẹo này nhanh chóng và hiệu quả? Hãy thử áp dụng mẹo trị sẹo mụn đơn giản tại nhà sau đây.Nhiều chị em bị sẹo do di chứng của mụn gây ra , với biểu hiện là những vết lõm, rỗ trên da mà bạn có thể thấy rõ khi quan sát bằng mắt thường. 

>>>  tri seo loi lau nam
>>>  thuoc tri seo loi

Trị sẹo mụn bằng tinh dầu trà xanh

Theo các chuyên gia, tinh dầu trà xanh có đặc tính kháng khuẩn, làm sạch da và phòng ngừa mụn rất tốt, do đó có thể dùng để điều trị sẹo mụn hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy tận dụng ngay tinh dầu trà xanh để thoa lên những vết sẹo mụn sẽ giúp làn da được cải thiện rõ rệt, những vết sẹo mụn mờ dần, làn da được tái tạo hiệu quả.

Mẹo trị sẹo mụn bằng cách s ử dụng muối biển

Muối biển là gia vị quen thuộc trong căn bếp nhỏ, song ít ai biết tằng muối biển còn có nhiều tác dụng trong việc tẩy tế bào chết hiệu quả, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới trên da.
Mẹo trị sẹo mụn đơn giản tại nhà
Mẹo trị sẹo mụn đơn giản tại nhà
Muối biển sẽ giúp bạn “tẩy chay” những độc tố, kích thích tuần hoàn máu, giúp làn da nhanh được phục hồi tái tạo. Đối với những vết sẹo mụn trên mặt, bạn có thể pha loãng muối biển và sử dụng chúng để rửa mặt. Cách trị sẹo mụn lâu năm này sẽ giúp những vết sẹo mụn được cải thiện hiệu quả.

Thoa tinh dầu dừa là cách trị sẹo mụn đơn giản

Dầu dừa là loại tinh dầu có nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da, không chỉ làm da láng mịn, mái tóc mượt mà, dầu dừa còn có khả năng “xóa mờ” những vết sẹo mụn hữu hiệu. Dầu dừa có chứa chất béo nên chống oxy hóa tốt đồng thời giúp các vết thâm trên da mau lành.  Đồng thời, tinh dầu dừa còn giúp bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng, ngăn tình trạng sẹo bị sậm màu. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy thoa tinh dầu dừa lên những vết sẹo mụn đều đặn hằng ngày vào mỗi buổi tối, tình trạng sẹo rỗ do mụn trên da sẽ giảm đi rõ rệt.
Sử dụng Vitamin E trị sẹo
Khoa học đã chứng minh rằng Vitamin E có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen dưới da và củng cố chuỗi liên kết collagen để làm đầy những vết sẹo mụn. Bạn chỉ cần lấy dung dịch từ viên nang vitamin E và thoa lên vùng da bị sẹo mụn, kết hợp massage da trong vòng 5-10 phút để giúp kích thích tuần hoàn máu. Thực hiện đều đặn biện pháp này, bạn sẽ bất ngờ với kết quả trị sẹo mụn mà vitamin E mang lại.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -