Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Không ai không bị lão hóa da chỉ là bị nặng hay nhẹ, sớm hay muộn mà thôi. Hãy tham khảo mặt nạ tự nhiên dưới đây để có phương pháp làm da mặt căng mịn an toàn mà không tốn kém:

Bí quyết chống lão hóa da từ trái cây
Bí quyết chống lão hóa da từ trái cây
Nếu như bạn muốn chống lão hóa da thì  bạn nên chăm sóc da hàng ngày chu đáo hơn bằng cách có những chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung những thực phẩm tốt cho làn da.
Bơ là một trong những trái cây tốt cho sức khỏe, chứa nhiều vitamin E, A, D nhất là vitamin E nên bơ được coi là loại quả luôn được ưu ái dùng cho các sản phẩm và công thức làm đẹp da , bơ có tác dụng chống lại quá trình lão hóa da, cung cấp độ ẩm dưỡng da từ sâu bên trong, bảo vệ da trước những tác động của môi trường.
Dưới đây là những mặt nạ dưỡng từ bơ mà bạn có thể tham khỏa và áp dụng cho những làn da lão hóa.
-Bạn trộn đều 1 muỗng nước ép chanh, 1/2 quả bơ, 1 lòng trắng trứng thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng mặt nạ trong 15-20 phút, sau đó làm sạch lại với nước ấm. Sau khi lau khô mặt, đừng quên bước sử dụng toner và dưỡng ẩm cho da.
Cách làm mịn da mặt này dùng cho tất cả các loại da, kể cả da dầu. Mỗi tuần bạn nên áp dụng 2 lần để làn da được bảo vệ hiệu quả hơn.
-Ngoài chanh bạn có thể lấy mật ong để trộn đều với lòng trắng trứng và bơ nghiền.  Sau đó, đắp lên mặt khoảng 15 phút đến khi hỗn hợp trên mặt khô đi, rồi rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần làn da bạn sẽ bớt nếp nhăn và mịn màng trẻ đẹp hơn.
-Nghiền nát bơ nhuyễn mịn rồi trộn với 2 muỗng sữa chua (sữa tươi) thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên mặt và vùng cổ. Nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Bạn sẽ có cảm giác làn da rất mát, mịn và không còn chất nhờn, làn da sẽ trắng sáng hồng hào hơn.
Không chỉ làm đẹp da thì bơ còn giúp bạn chăm sóc da quanh mí mắt và giảm sưng cho mắt, chống thâm quầng mắt hiệu quả. Cách làm đẹp da mặt bằng bơ là một trong số những công thức chăm sóc da tại nhà rất hiệu quả. Ngoài ra, để chống lại lão hóa da bạn nên kết hợp với việc dùng kem chống lão hóa để bảo vệ và giúp da luôn tươi trẻ và khỏe đẹp hơn.
>>><<<< Xem thêm bài viết tại đây:
  • Tiết lộ cách chống nhăn da mặt cực tốt từ thực phẩm
  • Công nghệ tham my cang da mat mới nhất 2015

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -