Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Xăm viền môi là giải pháp làm đẹp rất phổ biến có tác dụng che giấu đi các khuyết điểm của bờ môi. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được kết quả hoàn mỹ nhất. Có một cách duy nhất để khắc phục đường xăm viền môi hỏng là xóa xăm viền môi. Một vấn đề đặt ra ở đây là làm sao để xóa xăm viền môi triệt để lấy lại vẻ tự nhiên ban đầu?

xoa xam vien moi triet de lay lai ve tu nhien ban dau1
Làm sao để xóa xăm viền môi triệt để lấy lại vẻ ban đầu?

 Lựa chọn cơ sở xóa xăm viền mí mắt uy tín

Viền môi rất mỏng và nhỏ đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao và chính xác. Việc lựa chọn cơ sở xóa xăm viền mí môi an toàn là điều hết sức quan trọng. Trước khi xóa xăm bạn nên bớt chút thời gian để tìm hiểu kỹ hơn những cơ sở xóa xăm gần địa bàn mình sinh sống.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được biết đến là một cơ sở thẩm mỹ điều trị da có tiếng trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Kangnam dần trở thành địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn tin tưởng. Trang thiết bị y tế tại đây luôn được chú trọng đầu tư, đa phần các máy móc điều trị đều được nhập khẩu từ các quốc gia lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan... Cuối năm 2015 Kangnam chính thức trở thành Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam mang tới chị em kết quả thẩm mỹ như tại xứ sở Kim Chi.
Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ chia các chuyên khoa điều trị chuyên nghiệp và riêng biệt. Tại chuyên khoa điều trị da 100% bác sĩ đã qua đào tạo chuyên sâu, trong đó có nhiều bác sĩ đã từng tu nghiệp và làm việc tại nước ngoài. Mọi thao tác thực hiện xóa xăm đều được thực hiện tỉ mỉ và chi tiết đảm bảo không xâm lấn hay ảnh hưởng tới vùng da xung quanh. Mọi khách hàng tới đây đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được cũng như thái độ nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ tại đây.
xoa xam vien moi triet de
Kết quả xóa xăm môi tại BVTM Kangnam

 Lựa chọn giải pháp xóa xăm viền môi hiện đại 

Môi là vùng niêm mạc nhạy cảm có tính mềm mỏng hơn các vùng da khác rất nhiều. Sự tác động lên vùng môi thậm chí là vùng viền môi cũng có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe và thẩm mỹ của bạn. Chính vì vậy việc lựa chọn giải pháp xóa xăm viền môi triệt để an toàn là rất quan trọng.
Tuyệt đối tránh những cách xóa xăm thủ công bởi chúng có thể gây ra những biến chứng khôn lường. Những cách xóa xăm thủ công dễ gây nguy hiểm nhất như: xóa xăm bằng thuốc, xóa xăm bằng cách bào mòn, xóa xăm bằng axit... Xu hướng xóa xăm bằng những công nghệ hiện đại đang được nhiều chị em hướng tới bởi tính an toàn và hiệu quả cao.
Tiêu biểu trong những công nghệ xóa được các chuyên gia đánh giá cao chính là cách xóa xăm Laser Toning Plus - công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ. Tổ chức FDA đã kiểm định chất lượng gắt gao quy trình thực hiện công nghệ này và đã chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn để thực hiện được xóa xăm tại nhiều vị trí.
Xóa xăm Laser Toning Plus chính là sự kết hợp của hai nguồn năng lượng ánh sáng vượt trội:
- Bước sóng dài 1064nm tác động sâu vào bên trong lấy đi những mực xăm bám lâu ngày trong lớp trung bì và hạ bì. Những tổn thương gần như là không có bởi bước sóng tác động một nguồn năng lượng cực nhanh và mạnh dứt điểm tới từng phân tử mực xăm.
xoa xam vien moi triet de lay lai ve tu nhien ban dau2
Cơ chế tác động của tia Laser Toning Plus tới da
- Bước sóng ngắn 532nm có tác dụng loại bỏ các màu mực xăm khác nhau và ngay bên ngoài da.
Hai bước sóng này có thể tùy chỉnh theo từng loại da từng độ đậm nhạt của mỗi trường hợp. Các hiện tưởng bỏng rát phồng rộp gần như là không xảy ra. Mọi sắc tố mực xăm đều bị phá bỏ li ti sau đó theo hệ thống bạch huyết đào thải ra bên ngoài không gây ảnh hưởng tới vùng da lân cận. Laser Toning Plus giải pháp xóa xăm viền môi triệt để và an toàn nhất hiện nay.

 

Xóa xăm viền môi triệt để, an toàn hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Hãy đến trực tiếp BVTM Kangnam để kiểm chứng hiệu quả của công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 19006450 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -