Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Với những thay đổi về cơ chế hoạt động cũng như đầu tư kỹ lưỡng vào quy trình tắm trắng, thành phần sử dụng để làm đẹp da trong và sau khi tắm trắng cho khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam xin cập nhật giá tắm trắng toàn thân chuẩn nhất cho Quý khách hàng gần xa.

Cập nhật giá tắm trắng toàn thân chuẩn nhất tại Kangnam
Cập nhật giá tắm trắng toàn thân chuẩn nhất tại Kangnam

hoa Bảng giá tắm trắng toàn thân chuẩn nhất

- Tắm trắng 1 lần duy nhất: 8 triệu
- Tắm trắng theo liệu trình:
+ Lần 1: 4 triệu
+ Lần 2: 2.5 triệu
Cập nhật giá tắm trắng toàn thân chuẩn nhất tại Kangnam 2
Ngâm sục tinh dầu thảo dược

hoa Lý do bạn nên tắm trắng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam?

Vô vàn những địa chỉ thẩm mỹ đang cung cấp dịch vụ tắm trắng, làm sao để bạn biết dịch vụ tắm trắng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là tốt nhất? Đây là câu hỏi được đại đa số các khách hàng đặt ra khi lựa chọn dịch vụ tắm trắng tại Kangnam để làm đẹp.
Với việc cam kết về chất lượng dịch vụ, cam kết về độ an toàn cũng như những tiêu chí đánh giá một bệnh viện Thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể an tâm làm đẹp tại Kangnam:
Cập nhật giá tắm trắng toàn thân chuẩn nhất tại Kangnam 3
Ủ dưỡng trắng sữa non nguyên chất
- Da trắng hồng tự nhiên sau tắm trắng
Phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là sự kết hợp giữa hai thành phần tắm trắng hoàn hảo, bao gồm sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm.
Hai thành phần này có tác dụng dưỡng sâu, cung cấp độ ẩm, giúp da đàn hồi tốt hơn, đặc biệt là dưỡng sâu, hạn chế sự hoạt động của các hắc tố da melanin, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp da sáng, khỏe mạnh hơn.
- Da đẹp không lo lột tẩy
Bên cạnh tiêu chí mang đến một làn da đẹp cho khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tự tin cam kết cung cấp dịch vụ tắm trắng không gây lột tẩy, không khiến da bị bào mòn, kích ứng. Thành phần trong phương pháp tắm trắng đặc biệt an toàn - điều này đã được chứng nhận bởi tổ chức FDA.
- Da trắng sáng lâu dài, không bắt nắng trở lại
Sau tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, bạn không phải lo lắng về việc da bị lột tẩy, bị tổn thương. Đặc biệt, phương pháp này cho hiệu quả tắm trắng duy trì lâu dài, da không bắt nắng trở lại sau khi tắm trắng.
Cập nhật giá tắm trắng toàn thân chuẩn nhất tại Kangnam 5
Cập nhật giá tắm trắng toàn thân chuẩn nhất tại Kangnam 6
Sở hữu làn da tuyệt vời nhờ tắm trắng sữa non nguyên chất
Quá trình tắm trắng sữa non, bạn còn được xông hơi bằng thảo mộc, ngâm sục với tinh dầu thảo dược, da được hồi sinh, mịn, khỏe, đào thải được độc tố. Với phương pháp này, bạn có thể lựa chọn tắm trắng 1 lần hoặc tắm trắng theo liệu trình như mong muốn.
Trên đây là bảng giá tắm trắng toàn thân và những yếu tố để bạn có thể yên tâm tắm trắng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tư vấn thêm về phương pháp này, đăng ký sử dụng dịch vụ ngay bây giờ để có được làn da trắng hoàn hảo nhất.
THAM KHẢO THÊM
>> mặt nạ trắng da

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -