Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Vùng da dưới cánh tay của bạn gái bị thâm đen xấu xí. Vậy cách làm trắng da - cách trị vùng thâm ở nách bằng cách nào hiệu quả như thế nào? Đừng bỏ qua bài viết sẽ cho bạn đáp án nhé!

cach-tri-vung-tham-o-nach-hieu-qua-nhanh-de-don-Tet
3 cách trị vùng thâm ở nách hiệu quả nhanh để đón Tết
Với những nguyên liệu sẵn có tại nhà dễ kiếm tìm chắc chắn sẽ là cách trị vết thâm ở vùng nách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chỉ cần bạn kiên trì làm đều đặn qua mỗi ngày để cách trị vùng thâm ở nách cho bạn gái hiệu quả  để tự tin hơn.

1. Cách trị vùng thâm ở nách nhờ chanh và bột phèn:

cach-tri-vung-tham-o-nach-hieu-qua-nhanh-de-don-Tet1
Cách trị vùng thâm ở nách nhờ chanh và bột phèn
- Công dụng: Chanh và bột phèn chua nếu kết hợp đúng cách để thoa lên nách chính là bí quyết bảo vệ vùng da dưới cánh tay, cho nách luôn trắng sáng, mịn màng. Đây là các trị vùng thâm ở nách rất an toàn và hiệu quả tuyệt vời.
- Cách thực hiện:
  • Cắt chanh thành lát mỏng cùng với bột phèn chua rồi chà xát lên nách trong khoảng 4 – 5 phút.
  • Đều đặn mỗi ngày, bạn thực hiện cách làm này ít nhất 1 lần trước khi đi ngủ sẽ có hiệu quả bất ngờ.
  • Axit trong nước cốt chanh có tác dụng như chất tẩy trắng tự nhiên mà không gây tác dụng phụ sẽ giúp đánh bay những vết thâm đen vùng nách, cho lỗ chân lông se khít và làn da trắng sáng.

2. Cách trị vùng thâm ở nách nhờ bột vỏ cam và sữa

cach-tri-vung-tham-o-nach-hieu-qua-nhanh-de-don-Tet2
Cách trị vùng thâm ở nách nhờ bột vỏ cam và sữa
Bạn còn có thể tận dụng vỏ cam và chút sữa tươi để làm trắng da nách hiệu quả với cách làm đơn giản sau:
Chuẩn bị: 2 thìa sữa chua, vỏ cam khô xay thành bột
Cách làm:
- Trộn đều các nguyên liệu trên cho đến khi chúng sánh, mịn là được.
- Làm sạch nách và thoa đều hỗn hợp vừa tạo được lên nách.
- Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại nách bằng nước ấm.
- Kiên trì với cách làm này đều đặn hàng ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt bởi khả năng khắc phục tình trạng thâm và khô vùng da dưới cánh tay, khiến vùng này trở nên trắng mịn dần đều.

3. Cách trị vùng thâm ở nách bằng nước hoa hồng

cach-tri-vung-tham-o-nach-hieu-qua-nhanh-de-don-Tet3
Cách trị vùng thâm ở nách bằng nước hoa hồng
- Sử dụng nước hoa hồng cũng là 1 trong những cách trị vùng thâm ở nách khá hiệu quả với cách làm đơn giản như sau:
- Trộn đều nước hoa hồng với ít bột gỗ đàn hương để tạo thành hỗn hợp mịn.
- Thoa hỗn hợp trên lên nách (sau khi đã được làm sạch).
- Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại nách.
Với 3 cách trị vùng thâm ở nách hiệu quả từ thiên nhiên kể trên chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin làm trắng vùng da dưới cánh tay. Nhược điểm của các phương pháp trên đó chính là phải áp dụng trong thời gian dài mới mang đến kết quả nhanh chóng.
Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con người thì các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ hiện đại mới mang đến kết quả nhanh chóng.
Trị  vết thâm nách bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được hầu hết khách hàng lựa chọn và rất hài lòng vì công nghệ này hội tụ các ưu điểm sau:
  • Ánh sáng New E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm ở nách, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Chính vì vậy, công nghệ ánh sáng New E – light cho hiệu quả điều trị thâm nách tới 95%.
  • Công nghệ ánh sáng New E – light đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm cho khách hàng.
    Ánh sáng E – light được sử dụng nhiều trong y học, được các bác sĩ và chuyên gia gia liễu đánh giá cao về tính đặc trị vết thâm của công nghệ.
Hình ảnh cách trị vết thâm hiệu quả bằng New E-light tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:
cach-tri-vung-tham-o-nach-hieu-qua-nhanh-de-don-Tet4
Trị vết thâm hiệu quả bằng New E-light
>>> Chi tiết xem tại : cách trị thâm đen nách
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam  – địa chỉ chữa vết thâm hiệu quả, an toàn và uy tín nhất Thủ đô Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia bác sỹ đến từ các nước hàng đầu thế giới như Hàn Quốc đã đem đến vẻ đẹp cho khách hàng đến 95% sau điều trị. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: trivettham.net để biết thêm chi tiết cũng như các ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn: http://trivettham.net

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -