Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

để có làn da trắng hồng? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách làm sao để có một làn da trắng mịn.

Chia sẻ cách làm trắng da nhanh bằng cà chua 1
Làm sao để có được làn da trắng hồng rạng rỡ 
Để sở hữu làn da trắng hồng các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn cho mình những nguyên liệu từ thiên nhiên đã được kiểm chứng an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vì hiện nay để có được làn da trắng mịn  cũng rất nhiều bạn gái sử dụng các nguyên liệu như sữa chua, trái cây, sữa tươi hay mật ong, thuốc bắc,..
làn da trắng hồng 1
Nên dùng các nguyên liệu tự nhiên để dưỡng da
Hiện nay phương pháp được các chuyên gia khuyên bạn lựa chọn đó là tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Đây là một số ít cách tắm trắng với nguyên liệu được  chiết xuất từ thiên nhiên mang lại cho bạn một làn da trắng hồng mịn màng và an toàn.

công nghệ Hàn Quốc mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ

Nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng da với sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp truyền thống, công nghệ cam kết giúp bạn có được làn da như ý chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
làn da trắng hồng 2
Tắm trắng toàn thân bằng sữa non tại Kangnam
Sữa non nguyên chất 100% tự nhiên chứa axit amin và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Tinh chất vàng nano giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc, tràn đầy sức sống.
làn da trắng hồng 3
Làn da trắng hồng rạng rỡ
Ngoài ra nhờ những nguyên liệu làm trắng hoàn toàn tự nhiên này, làn da của bạn sẽ trắng mịn từ gốc, chống lại quá trình oxy hóa cũng như tác động tiêu cực của tia cực tím, hạn chế tối đa tình trạng bắt nắng, sạm đen thường gặp. Với cơ chế làm trắng an toàn, công nghệ này giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mà không lo da bị bắt nắng, hiệu quả duy trì lâu dài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -