Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Làn da nhạy cảm của chị em phụ nữ phải đối mặt thường xuyên với những khắc nghiệt của môi trường xung quanh bên cạnh đó việc thực hiện thiên chức sau thời gian mang thai cũng có ảnh hưởng xấu tới làn da. Tất cả những tác động đó gây nên tình trạng nám, tàn nhang, vết thâm gây mất thẩm mỹ trên da. Hôm nay chuyên mục của chúng tôi sẽ chia sẻ cùng chị em cách làm trắng da vô cùng an toàn và hiệu quả từ trong ra ngoài với bột nghệ và mật ong.

Cải thiện nội tiết tố với mật ong và bột nghệ
cach-lam-trang-da-tu-trong-ra-ngoai-voi-mat-ong-va-bot-nghe
Cách làm trắng da bằng nghệ và mật ong từ bên trong
Mật ong có chứa những thành phần chống oxi hoá, kháng khuẩn và rất nhiều vitamin A,C, E…. có tác dụng chống nhăn, lão hoá, khô da. Nghệ vàng có chứa curcumin là chất hủy diệt ung thư, hạ mỡ máu, chống oxi hoá, xoá tàn nhang, ngăn rụng tóc… sự kết hợp của 2 nguyên liệu này sẽ giúp sản sinh nhiều hoạt chất kích thích máu lưu thông làm cho làn da của bạn thêm hồng hào và sáng đẹp hơn gấp nhiều lần.
Với cách này bạn chỉ cần dùng bột nghệ và mật ong trộn đều với nhau theo tỷ lệ 1:1 trong bát sứ lớn. Bạn nên đeo găng tay và trộn thật đều để bột nghệ không bị vón cục và tạo thành hỗn hợp dạng sệt đặc.
Sau đó bạn hãy dùng tay viên nghệ thành viên nhỏ bằng 1/4 đầu ngón út. Viên đều tay cho tất cả những viên nghệ này vào lọ kín để tủ lạnh dùng dần.
Mỗi ngày, nên uống 2 lần sau khi ăn khoảng 15 phút, hãy uống như thuốc viên và uống với nhiều nước. Lần đầu chưa quen có thể bạn chỉ uống 1-2 viên sau đó có thể tăng 2-4 viên/lần.
>> Hướng dẫn cách làm kem trộn trắng da hiệu quả nhất
>> cách làm trắng da mặt từ tự nhiên nhanh nhất hiện nay
Làm đẹp da từ bên ngoài với bột nghệ và mật ong
cach-lam-trang-da-tu-trong-ra-ngoai-voi-mat-ong-va-bot-nghe
Cách làm trắng da bằng nghệ và mật ong từ bên ngoài
Các bạn cho 1 thìa cà phê đầy bột nghệ vào chén, có thể rót thêm nửa thìa cà phê mật ong. Tiếp đó đổ sữa chua không đường vào trộn đều đến khi thành dạng sệt. Sau khi rửa mặt sạch thoa hỗn hợp lên da và giữ nguyên 20-30 phút.
Không chỉ có tác dụng làm trắng da, loại mặt nạ này có tính kháng khuẩn cao làm da căng mịn, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa. Nó đặc biệt hiệu quả với da mặt bị tổn thương do mụn, sẹo thâm. Duy trì mỗi tuần đắp 2 lần trong vòng 1 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt.
Trên đây là cách làm trắng da rất an toàn và hiệu quả mà các bạn có thể dễ dàng áp dụng đấy!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -