Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Có rất nhiều cách điều trị mụn hiệu quả nhất, trong đó việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên để trị mụn là một trong các cách an toàn, nhanh chóng và hữu hiệu nhất được nhiều người áp dụng. Dưới đây là những cách trị mụn tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên đơn giản và hiệu quả.

Cách điều trị mụn hiệu quả với xoài
tri-mun-bang-nguyen-lieu-thien-nhien
Xoài có khả năng trị mụn hiệu quả
Ai cũng biết xoài là loại quả ngon, bổ dưỡng, tuy nhiên bên cạnh đó, xoài còn được coi là một nguyên liệu tự nhiên giúp trị mụn hiệu quả. Trước tiên, bạn gọt vỏ xoài, lấy phần thịt xoài, sau đó đem xay nhuyễn hoặc bạn có thể dùng thìa để nghiền nhuyễn xoài. Tiếp theo, bạn dùng tăm bông thấm xoài đã xay nhuyễn rồi thoa lên mặt, đặc biệt thoa vào những nốt mụn, giữ nguyên trong 5-10 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Xoài sẽ giúp bạn loại sạch mụn trong thời gian ngắn.
Điều trị mụn hiệu quả với nước ép bắp cải trắng
tri-mun-bang-nguyen-lieu-thien-nhien1
Dùng nước ép bắp cải là cách trị mụn nhanh tại nhà.
Bạn rửa sạch rau bắp cải, rồi cho vào máy xay thành nước ép. Tiếp theo, bạn nhúng miếng gạc cotton vào nước ép bắp cải rồi thoa lên mặt, tập trung chủ yếu vào những nốt mụn, giữ nguyên khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nước ép bắp cải trắng có tác dụng tẩy sạch nhẹ nhàng, chống viêm, giảm sưng và làm sạch da. Với cách trị mụn nhanh tại nhà này, sau một thời gian tình trạng mụn trên da của bạn sẽ thuyên giảm rõ rệt.
Điều trị mụn hiệu quả với nước ép chanh và pho mát
tri-mun-bang-nguyen-lieu-thien-nhien2
 
Pho mát kết hợp với chanh giúp đánh bay mụn
Bạn trộn đều 2 thìa nước cốt chanh với 2 thìa pho mát sữa đông, sau đó dùng khăn bông thấm dung dịch rồi thoa lên vùng da bị mụn, giữ nguyên một lúc rồi rửa sạch mặt với nước. Nước ép chanh kết hợp với pho mát tạo thành hỗn hợp giúp đánh bay mụn và bạn sẽ có được làn da mịn màng và trắng sáng như mong muốn.
Điều trị mụn hiệu quả với táo
Trị mụn hiệu quả bằng cách rửa mặt bằng nước táo
 
Trị mụn hiệu quả bằng cách rửa mặt bằng nước táo
Bạn gọt vỏ, thái miếng táo, sau đó thả miếng táo vào bát nước nóng trong một lúc để táo mền ra. Tiếp theo, bạn bỏ táo, và dùng nước vừa ngâm táo để rửa mặt, thoa lên vùng da bị mụn. Đây được xem là cách trị mụn đơn giản nhất được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.
Trên đây là những cách trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên hỗ trợ bạn trong quá trình tống khứ vùng mụn đáng ghét này. Tuy nhiên, nếu bạn bị mụn đã lâu, đặc biệt là các loại mụn khó chữa như mụn cám, mụn bọc, trứng cá… thì các bác sĩ da liễu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khuyên bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led .
Nguồn: http://trimunkangnam.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -