Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Đúng là có rất nhiều cách trị mụn đầu đen khác nhau nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao, nhất là đối với mụn đầu đen lâu năm. Lúc này nhân mụn đã ăn sâu vào các lớp da, nếu chỉ áp dụng những phương pháp thông thường thì mụn rất dễ tái phát trở lại. Hãy tham khảo chiêu trị mụn được các chuyên gia khuyên dùng dưới đây để nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe.

tri-mun-dau-den-tan-goc-can-tan-dung-dung-chieu (3)
Trị mụn đầu đen tận gốc cần "tận dụng" đúng chiêu

Trị mụn đầu đen tận gốc cần "tận dụng" đúng chiêu

Những phương pháp điều trị mụn đầu đen từ các nguyên liệu tự nhiên không mang lại hiệu quả điều trị cao, mặc dù chúng rất an toàn và thân thiện với mọi loại da. Sở dĩ vậy, là do những tác động mới chỉ dừng lại ở bề mặt da, không đi sâu vào các lớp da để loại bỏ nhân mụn, khiến mụn dễ dàng tái phát trở lại sau một thời gian rất ngắn. Có nhiều trường hợp mụn còn mọc nhiều hơn bình thường.
Chưa kể, các loại kem trị mụn được bày bán trên thị trường hiện nay đa phần không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa nhiều chất hóa học gây hại cho da làm cho da bị tổn thương, mài mòn nghiêm trọng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc điều trị sau này, gặp nhiều khó khăn và mất thời gian hơn.
tri-mun-dau-den-tan-goc-can-tan-dung-dung-chieu (4)
Trị mụn đầu đen tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Chính vì những nhược điểm đó, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cao để điều trị triệt để từ trong ra ngoài giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, tuyệt đối an toàn.

Công nghệ Oxy-led giúp điều trị mụn đầu đen tận gốc

tri-mun-dau-den-tan-goc-can-tan-dung-dung-chieu (2)
Kết quả trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led
Là một trong số ít công nghệ được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng, Oxy-Led gồm 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động trực tiếp có chọn lọc vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.
tri-mun-dau-den-tan-goc-can-tan-dung-dung-chieu (1)
Rạng rỡ hơn với làn da sạch mụn
Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Jet với cơ chế đặc biệt có khả năng cung cấp 98% oxy tươi và collagen giúp nuôi dưỡng da, kích thích tái tạo tế bào da mới, thay thế dần tế bào da bị tổn thương do mụn, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.
Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được chiêu hay để giúp điều trị mụn đầu đen tận gốc nhanh chóng và mong rằng bạn sẽ sớm có kế hoạch điều trị phù hợp, lấy lại làn da như mong ước.
THAM KHẢO THÊM
» trị mụn đầu đen ở má
>> trị mụn đầu đen ở đâu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -