Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tắm trắng an toàn, không lo bắt nắng, không sợ bị vàng lông sau tắm trắng... đây chính là những yếu tố cơ bản khiến nhiều người lựa chọn tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để làm đẹp mà không phải lo lắng đến những vấn đề tổn thương da.


Làn da trắng giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn

check-mark-11-5121-300x300 Da trắng bật tone hiệu quả như mong muốn

Phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là một quá trình ủ, dưỡng, loại thải độc tố bên trong da, tẩy tế bào chết, giúp da hồng hào, mịn màng và khỏe mạnh lên từ bên trong. Với sự kết hợp từ hai thành phần chính là sữa non nguyên chất 100% và tinh chất vàng nano quý hiếm, vừa có tác dụng dưỡng da, vừa giúp da sáng hồng hào trông thấy.
Trong đó:
- Sữa non nguyên chất: Có tác dụng dưỡng sâu, giúp da loại thải độc tố, hạn chế quá trình lão hóa da, có tác dụng giúp da khỏe mạnh hơn từ bên trong, da vì thế hồng hào, khỏe mạnh và hạn chế được những tác nhân gây hại từ môi trường.
- Tinh chất vàng nano: Có tác dụng hạn chế sự hoạt động của các hắc tố da mellanin, giúp da trắng hồng dần đều, bật tone thấy rõ sau mỗi một liệu trình thực hiện.
Lý do bạn nên tắm trắng tại TMV Kangnam 2
Ủ dưỡng trắng tinh chất vàng nano
Nếu áp dụng phương pháp này, bạn có thể lựa chọn cách tắm trắng 1 lần hoặc tắm trắng theo liệu trình đều có được hiệu quả như mong muốn, da sáng bật tone thấy rõ, trắng hồng tự nhiên, nổi bật hơn.

check-mark-11-5121-300x300 Liệu trình tắm trắng hoàn hảo

Không giống những phương pháp tắm trắng thông thường khác, tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm một liệu trình tắm trắng hoàn hảo bao gồm đầy đủ các bước:
- Làm sạch da
- Xông hơi bằng thảo mộc
- Tẩy tế bào chết
- Ủ dưỡng trắng sữa non
- Ngâm sục với tinh dầu thảo dược
- Massage với dưỡng chất làm trắng
check-mark-11-5121-300x300 Không gây bào mòn hoặc khiến da bị tổn thương
Hai thành phần chính của phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, không chứa những chất axit gây bào mòn da, không khiến da bị mỏng và tổn thương. Đặc biệt phương pháp này không khiến da bị phá vỡ cấu trúc nên không gây vàng lông.
Sau tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, da trở nên hồng hào, khỏe mạnh, không bị bắt nắng trở lại.

check-mark-11-5121-300x300 Chế độ chăm sóc đơn giản

Một trong những lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bởi vì sau tắm trắng, bạn không cần phải thực hiện chế độ chăm sóc quá khắt khe. Bạn chỉ cần dưỡng da và tránh để da trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng.
Lý do bạn nên tắm trắng tại TMV Kangnam 4
Ngâm sục với tinh dầu thảo dược
check-mark-11-5121-300x300 Chi phí cạnh tranh
Phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam được cung cấp với mức chi phí khá cạnh tranh. Bạn có thể chọn liệu trình tắm trắng để hiệu quả được như mong muốn:
- Tắm trắng 1 lần duy nhất: 8 triệu đồng
- Tắm trắng theo liệu trình:
+ Lần đầu: 4 triệu đồng
+ Lần sau: 2.5 triệu đồng
Lý do bạn nên tắm trắng tại TMV Kangnam 7
Lý do bạn nên tắm trắng tại TMV Kangnam 8
Hiệu quả sau tắm trắng sữa non
Với những ưu điểm vượt trội của tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, có thể nhận thấy, phương pháp này hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các chị em phụ nữ. Với những cam kết về độ an toàn, không gây tổn thương, không làm dại da, tắm trắng tại Kangnam chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
THAM KHẢO THÊM
» Tắm trắng bằng sữa non có hại không?
» Tắm trắng có an toàn không?
» tắm trắng có bị bắt nắng không
 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -