Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Cơ hội sở hữu làn da trắng mùa Giáng sinh năm nay với chi phí cực kỳ hấp dẫn khi bạn tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Tắm trắng đón Giáng sinh với chi phí cực hấp dẫn
Sở hữu làn da trắng hồng như hotgirl thật đơn giản với tắm trắng sữa non nguyên chất

check-mark-11-5121-300x300 Tắm trắng đón Giáng sinh với chi phí cực hấp dẫn

Từ 10/12 - 30/12, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt về giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano: Off 60% chi phí dịch vụ:
- Giảm 60% cho tắm trắng 1 lần và lần đầu đối với gói tắm trắng nhiều lần
- Tặng 1 lần tắm dưỡng khi đăng ký 2 lần tắm dưỡng tiếp theo
Chi phí tắm trắng: (chưa tính ưu đãi)
-> Tắm trắng 1 lần duy nhất: 8.000.000 VNĐ
-> Tắm trắng theo liệu trình:
+ Lần đầu tiên: 4.000.000 VNĐ/lần
Các lần tiếp theo: 2.500.000 VNĐ/lần.
1 (1)Xem chi tiết chương trình ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

check-mark-11-5121-300x300 Phương pháp tắm trắng hoàn hảo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là giải pháp tắm trắng hoàn hảo được đông đảo các khách hàng đón nhận trong thời gian qua. Phương pháp này được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về sự an toàn, không gây tổn thương, không chứa những thành phần chất dị ứng nên sẽ không gây lột tẩy để làm trắng cho làn da.
Phương pháp này bao gồm hai thành phần chính là sữa non nguyên chất 100% và tinh chất vàng nano quý hiếm. Trong khi sữa non nguyên chất có tác dụng giúp làn da loại bỏ được những độc tố, giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da, da khỏe mạnh hơn, loại bỏ được phần lớn các tế bào chết, lớn sần cứng.
Tắm trắng đón Giáng sinh với chi phí cực hấp dẫn 2
Liệu trình tắm trắng sữa non nguyên chất
Bên cạnh đó, tinh chất vàng nano quý hiếm có tác dụng làm hạn chế sự hoạt động của các hắc tố da melanin, giúp da hồng hào, mịn màng hơn, da sáng hồng đẹp như mong muốn.
Tổ chức FDA chứng nhận thành phần sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano hoàn toàn không chứa chất lột tẩy, không khiến da bị tổn thương. Tất nhiên, da bạn sẽ không bị phá vỡ cấu trúc sau khi tắm trắng sữa non.
Điều đặc biệt là phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano có tác dụng giúp da sáng đều màu, không bắt nắng trở lại, không phụ thuộc sau khi tắm trắng bằng phương pháp này.
Có thể nhận thấy, phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano được đánh giá là có hiệu quả trên cả mong đợi, cho bạn làn da đẹp không tì vết, tự tin đón Giáng sinh cùng người ấy.
Tắm trắng đón Giáng sinh với chi phí cực hấp dẫn 4
Sở hữu da trắng không tì vết nhờ tắm trắng
Để được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn trực tiếp, đăng ký nhận ưu đãi ngay từ bây giờ.
THAM KHẢO THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -