Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Vùng da cổ, gáy là vùng "lộ thiên" nhưng lại ít được chú ý bảo vệ và che chắn nên khả năng tiếp xúc trực tiếp với các tia tử ngoại, tia UV thường khiến vùng da cổ đen xạm đi. Dưới đây là một số những cách làm trắng da cổ gáy hiệu quả tức thì chỉ với chanh và một số những nguyên liệu cực phổ biến, giúp bạn có được làn da đều màu hơn.

  • lam trang da 

    mat na duong trang da

Không ít những chị em thường không lưu ý vệ sinh, chăm sóc vùng da cổ, gáy đúng cách. Ngay cả những khi rửa mặt bạn cũng dễ dàng bỏ qua vùng da này. Đặc biệt, trong quá trình make-up cũng thường không nhớ đến việc cần tạo một lớp vỏ bọc cho da cổ, gáy khiến vùng da này lạc màu hơn những vùng da khác, gây mất thẩm mỹ.
Cách làm trắng da cổ gáy hiệu quả tức thì với quả chanh
Cách làm trắng da cổ gáy hiệu quả tức thì với quả chanh
Để có được làn da cổ, gáy trắng hồng, đều màu, giúp bạn tự tin hơn khi diện những mẫu áo hở cổ thì ngoài việc phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất, nước, che chắn cẩn thận trước khi để làn da trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng thì các chị em có thể áp dụng những cách làm trắng da cổ gáy hiệu quả tức thì, với những nguồn nguyên liệu gần như sẵn có trong mỗi gia đình.
Nào, cùng bắt tay vào thực hiện nhé:

Cách làm trắng da cổ gáy với chanh + nước hoa hồng

Trong chanh có một nồng độ các chất axit cực mạnh, có khả năng tẩy rửa, loại bỏ những lớp tế bào chết, lớp da sần cứng trên bề mặt và giúp làn da sáng dều màu, bật tone rõ rệt. Trong khi đó, những dưỡng chất trong nước hoa hồng sẽ giúp làn da của bạn mịn, mềm hơn, loại bỏ được những hắc tố da, tránh được tình trạng khô ráp thường thấy khi chỉ dùng nước cốt chanh để làm đẹp.
Bạn có thể pha hỗn hợp chanh và nước hoa hồng, sau đó massage đều lên cổ, gáy và để trong nhiều giờ, thậm chí có thể để qua đêm nếu không cảm thấy khó chịu. Áp dụng cách làm trắng da cổ, gáy với chanh + nước hoa hồng trong nhiều giờ sẽ khiến cho làn da sáng, hồng hào, đều màu tự nhiên hơn.
 Cách làm trắng da cổ gáy hiệu quả tức thì với quả chanh 2
Hỗn hợp chanh và nước hoa hồng 

Cách làm trắng da cổ gáy với chanh + mật ong

Tips làm đẹp với mật ong đã không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đối với những người có làn da hỗn hợp, da dầu thì việc sử dụng mật ong để làm đẹp thường tăng thêm khá nhiều lượng ẩm, da vì thế ướt át hơn. Nếu kết hợp với chanh thì làn da sẽ kiềm dầu, hạn chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn tốt hơn rất nhiều.
Bạn có lấy một ít nước cốt chanh, hòa với mật ong dạng sệt để massage trước khi tắm ít nhất 30 phút để hỗn hợp này được thẩm thấu sâu vào da. Nếu bạn có làn da khô, hãy cho nhiều mật ong hơn nước cốt chanh và ngược lại.
Cách làm trắng da cổ gáy hiệu quả tức thì với quả chanh 3
Chanh và mật ong sẽ giúp da sáng, mịn nhanh hơn

Cách làm trắng da cổ gáy hiệu quả với chanh + cà chua

Hỗn hợp chanh và cà chua đã được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp da. Bạn có thể dùng một thìa nước cốt chanh, hòa với 1/2 trái cà chua xay nhuyễn và đắp lên vùng da cổ và gáy.
Để hiệu quả của phương pháp làm trắng da gáy, cổ này phát huy được tối đa đòi hỏi bạn phải áp dụng nhiều trong một thời gian dài.
Cách làm trắng da cổ gáy hiệu quả tức thì với quả chanh 4
Chanh và cà chua là cách làm trắng da cổ gáy hoàn hảo

Cách làm trắng da cổ với chanh + bột nghệ

Tinh chất bột nghệ có tác dụng bảo vệ làn da tối đa, giúp da sáng màu hồng hào tự nhiên. Đấy là lý do nhiều hãng mỹ phẩm vẫn thường sử dụng bột nghệ như một thành phần chính trong những sản phẩm làm đẹp của họ.
Bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ thay vì bột nghệ tự làm để hạn chế được màu vàng của nghệ. Pha hỗn hợp nước cốt chanh và tinh bột nghệ thành dạng sệt, sau đó thoa đều lên vùng cổ và gáy để có được làn da đẹp, sáng như da mặt.
Khi đã lựa chọn những cách làm trắng da gáy, cổ với những nguồn nguyên liệu tự nhiên, bạn cần phải kiên trì thực hiện liên tục trong 1 thời gian dài và thỉnh thoảng phải áp dụng ngay cả khi làn da đã bật tone màu sáng, đẹp hơn trước. Đây đều là những cách an toàn, không gây kích ứng da, không gây tổn thương. Tuy nhiên, bất cập lớn nhất chính là bạn phải kiên trì và dành thời gian mới mang lại hiệu quả.
Cách làm trắng da cổ gáy hiệu quả tức thì với quả chanh 6
Chanh và tinh bột nghệ - mẹo làm đẹp phổ biến
Nếu mong muốn sở hữu làn da đẹp, không mất quá nhiều thời gian thực hiện, bạn có thể áp dụng cách làm trắng da cổ gáy, mặt và toàn thân với phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano tại BVTM Kangnam.
Để được tư vấn thêm về phương pháp này, hãy gọi 19006450.
THAM KHẢO THÊM
» cách làm da mặt trắng mịn 
>> tắm trắng bằng sữa non nguyên chất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -