Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bạn chỉ cần giữ chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung các loại vitamin, đặc biệt là vitamin C, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và giữ cho mình một thói quen dưỡng da thường xuyên... là những lưu ý từ chuyên gia giúp bạn bảo vệ làn da của mình sau tắm trắng với sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano.

>> cách làm trắng da toàn thân
Bí kíp giữ da trắng sau tắm trắng sữa non nguyên chất
Sở hữu da đẹp nhờ tắm trắng sữa non

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TẮM TRẮNG SỮA NON

Sự kết hợp giữa hai thành phần làm trắng chủ yếu là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết, da không bị tổn thương, không bắt nắng trở lại sau khi tắm trắng - đây là hiệu quả đã được hàng nghìn khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam kiểm chứng.
- Da trắng bật tone màu rõ rệt: Cơ chế tác động của phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là vừa kết hợp loại bỏ những tế bào chết, lớp sần cứng trên bề mặt da, đồng thời tác động dưỡng sâu, giúp cho làn da sáng hồng, mịn màng hơn nhờ hạn chế được sự hoạt động của các hắc tố da melanin.
Da sẽ sáng hồng, đều màu sau mỗi liệu trình thực hiện.
Bí kíp giữ da trắng sau tắm trắng sữa non nguyên chất 2
Quá trình tắm trắng sẽ được ngâm sục với tinh dầu thảo dược
- Da không bị lột tẩy:
Không ít những cơ chế tác động của những phương pháp tắm trắng thông thường phải kết hợp với lột tẩy da mới giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng dần lên. Tuy nhiên, điều này chắc chắn cũng khiến làn da bị tổn thương phần nào. Trong khi đó, phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano sẽ không khiến da bị tổn thương, không bào mòn.
- Da không bắt nắng sau tắm trắng
Bí kíp giữ da trắng sau tắm trắng sữa non nguyên chất 3
Ủ dưỡng trắng sữa non
- Chi phí tắm trắng thấp: Chỉ 8 triệu cho liệu trình tắm trắng 1 lần duy nhất và 4 triệu cho gói tắm trắng theo liệu trình, 2.5 triệu cho những lần tắm dưỡng tiếp theo
- Không lo bị phá vỡ cấu trúc da: Tổ chức FDA đã chứng nhận phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano không chứa những chất lột tẩy, không khiến da bị kích ứng, không tổn thương sau tắm trắng.
- Hiệu quả duy trì lâu dài.

BÍ KÍP GIỮ DA TRẮNG SAU TẮM TRẮNG SỮA NON NGUYÊN CHẤT

Sau tắm trắng, để làn da của bạn đẹp và duy trì lâu dài nhất thì các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên có những chế độ chăm sóc phù hợp nhất đối với làn da của bạn:
- Tích cực uống nước để tăng cường độ ẩm cho làn da
- Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, giúp da hồng hào, mịn màng, tăng cường đầy đủ dưỡng chất để khỏe mạnh hơn
- Không nên sử dụng những chất kích thích vì có thể sẽ khiến làn da bị tổn thương và xạm đi nhanh chóng
- Nên dưỡng da thường xuyên
- Thoa kem chống nắng mỗi khi để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng
- Không sử dụng những loại kem dưỡng da khi không hiểu rõ nguồn gốc
Bí kíp giữ da trắng sau tắm trắng sữa non nguyên chất 5
Bí kíp giữ da trắng sau tắm trắng sữa non nguyên chất 7
Kết quả tắm trắng sữa non nguyên chất
Với những lưu ý nhỏ trong quá trình chăm sóc da, chắc hẳn bạn đa xóc những kiến thức nhât định để bảo vệ làn da của mình sau tắm trắng.
Vãn còn những thắc mắc xung quanh phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
THAM KHẢO THÊM
» cach lam trang da nhanh nhat
>> tắm trắng bao nhiêu tiền

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -