Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

VÙng da cổ và gáy là nơi chị em rất quan tâm, làm thế nào để vùng da này luôn trắng mịn. Cùng tham khảo cách làm trắng da cổ và gáy hiệu quả nhất hiện nay, bảo đảm bạn sẽ thấy hài lòng với những gì mình đạt được, tham khảo ngay!

Cách làm trắng da cổ, gáy hiệu quả không tưởng
Đã là phụ nữ, hãy luôn giữ cho làn da đẹp đều màu toàn thân
Đã là phụ nữ, hãy luôn cố gắng để bản thân trở nên xinh đẹp và cuốn hút với làn da trắng hồng toàn thân, đều màu. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách chăm sóc làn da của mình, đặc biệt là da cổ, gáy. Đây là vùng da nhạy cảm nhưng lại không được chú ý nhiều.\
Ngay cả khi chị em make - up cũng không hay chú ý đến vùng da này khiến da lệch tone màu rõ rệt so với những vùng da khác. Hãy áp dụng ngay những cách làm trắng da cổ, gáy hiệu quả không tưởng chỉ với những mẹo cực kỳ đơn giản sau đây:

LÀM TRẮNG DA CỔ VÀ GÁY NGAY TẠI NHÀ TỪ THIÊN NHIÊN

Screenshot_2Chuẩn bị:
+ Nha đam (lô hội)
+ Sữa chua
+ Nước vo gạo
Screenshot_2Cách làm:
Cách làm trắng da cổ, gáy hiệu quả không tưởng 2
Nha đam có chứa nhiều dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh hơn
Bạn tách lấy phần ruột của lá nha đam, hòa với sữa chua không đường và nước vo gạo thành dạng hỗ hợp hơi sền sệt và thoa đều lên vùng da cổ, gáy trước khi tắm 1h để những dưỡng chất có trong hỗn hợp này thẩm thấu sâu vào da. Sau đó, bạn dùng một chiếc khăn ấm đắp lên vùng da cổ và gáy vừa đắp dưỡng chất để làn da giãn nở, hút dưỡng chất tốt hơn.
Sự kết hợp những dưỡng chất, vitamin có trong nha đam, nước vo gạo và sữa chua sẽ có tác dụng loại bỏ bớt những tế bào chết, lần da sần cứng trên bề mặt, đồng thời tăng cường dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh hơn, căng mịn, hồng hào, làm chậm lại quá trình lão hóa, làm giảm những nếp nhăn... da sáng mịn đều màu, đồng màu với những vùng da khác.
Tuy nhiên, với cách làm trắng da cổ, gáy này, bạn nên áp dụng nhiều lần trong một thời gian dài để có được hiệu quả như mong muốn. Nên kiên trì với cách làm này để những vùng da nhạy cảm đẹp hơn.
CÁCH LÀM TRẮNG DA CỔ, GÁY VỚI TẮM TRẮNG SỮA NON
Cách làm trắng da cổ và gáy với phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu làn da đẹp, đều màu toàn thân và nhất là không phải áp dụng nhiều lần.
Phương pháp này là sự kết hợp giữa sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm, vừa có tác dụng dưỡng sâu, vừa tăng cường độ ẩm, giúp da hồng hào mịn màng mà không thông qua quá trình lột tẩy như những phương pháp thông thường khác.
Toàn bộ liệu trình tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano được tiến hành trong khoảng 6 bước, bao gồm:
Cách làm trắng da cổ, gáy hiệu quả không tưởng 4
Liệu trình tắm trắng sữa non nguyên chất
- Làm sạch da
- Xông hơi bằng thảo mộc
- Tẩy tế bào chết
- Ủ dưỡng trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm
- Ngâm sục với tinh dầu thảo dược
- Massage với những dưỡng chất làm trắng
Bạn có thể áp dụng tắm trắng 1 lần hoặc tắm trắng theo liệu trình với tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nao. Đây chính là cách làm trắng da gáy, cổ hiệu quả và nhanh chóng nhất
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -