Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Chào chuyên mục tư vấn . Tôi sinh cháu được 4 tháng, vì tôi chọn phương pháp sinh mổ nên hiện nay vết mổ dưới bụng hình thành vết sẹo lồi khá to trông rất xấu. Tôi đang muốn điều trị vết sẹo này, các bác sĩ cho tôi hỏi tại Kangnam đang sử dụng phương xóa sẹo lồi sau sinh mổ nào? Giá cả trị sẹo lồi bao nhiêu? Mong nhận được câu trả lời sớm của chuyên mục tư vấn. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Ngọc Mai, Hà Nội)

Trả lời:
Bạn Ngọc Mai thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới  chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chúng tôi. Về câu hỏi "tại Kangnam đang áp dụng phương pháp xóa sẹo lồi sau sinh mổ nào?" của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
"Khám phá" cách xóa sẹo lồi sau sinh mổ hiệu quả nhất1
Sẹo lồi sau sinh khiến chị em mất thẩm mỹ rất lớn
Không chỉ riêng bạn Mai mà hiện nay, rất nhiều phụ nữ chọn cách sinh mổ nhằm giảm đau đớn cũng như giảm bớt những rủi ro không mong muốn cho cả mẹ lẫn con. Tuy nhiên, vấn đề mà những bà mẹ sinh mổ thường phải đối diện đó là vết thương có nguy cơ bị sẹo lồi.

4pMb5RdULaBr8Qi9DIaJNCxXMiJN6nQlek72W5_6rMflECxhJJ2RgOLEe8WoBWMtkMuU97PeFXCQ8eC20pH1bq22G1GfIIjybyAGWFIXEi4Jh3U62GhNs1u58Tb27h06v0Cmh4QChi phí xóa sẹo lồi sau sinh mổ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bao nhiêu?

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ SẸO TẠI KANGNAM

DỊCH VỤGiá (Triệu VNĐ)Liệu trình (Lần)
Điều trị sẹo lồiThực tế2 - 4
Điều trị sẹo thâm2 - 42 - 4
Trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn1 - 33 - 4
Bảng giá trị sẹo mới nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

4pMb5RdULaBr8Qi9DIaJNCxXMiJN6nQlek72W5_6rMflECxhJJ2RgOLEe8WoBWMtkMuU97PeFXCQ8eC20pH1bq22G1GfIIjybyAGWFIXEi4Jh3U62GhNs1u58Tb27h06v0Cmh4QVậy làm thế nào để xóa sẹo lồi sau sinh mổ?

Giờ đây, với sự ra đời của công nghệ Laser CO2 Fractional chị Mai cũng như các chị em khác đang trong tình trạng bị sẹo lồi sau sinh mổ không cần phải lo lắng nữa nhé. Laser CO2 Fractional là công nghệ xóa sẹo lồi sau sinh mổ tiên tiến nhất hiện nay - công nghệ xóa bỏ sẹo lồi không cân phẫu thuật.
"Khám phá" cách xóa sẹo lồi sau sinh mổ hiệu quả nhất2
Laser CO2 Fractional - công nghệ điều trị sẹo lồi tiên tiến nhất hiện nay
Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da, loại bỏ sẹo lồi hiệu quả. Đồng thời, năng lượng laser CO2 Fractional kết tụ tại nhú bì tiếp tục sản sinh collagen giúp da săn chắc, khỏe mạnh và láng mịn hơn.
"Khám phá" cách xóa sẹo lồi sau sinh mổ hiệu quả nhất3
Chỉ sau một liệu trình ngắn, hiệu quả lên tới 85%
Đặc biệt Laser CO2 Fractional là công nghệ trị sẹo đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp chứng nhận đảm bảo an toàn, hiệu quả trị sẹo lồi cao cho người sử dụng.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chi phí xóa sẹo lồi sau sinh mổ tùy thuộc vào tình trạng sẹo thực tế của bạn Mai mà các bác sĩ sẽ có mực giá cũng như liệu trình phù hợp. Để biết rõ hơn về công nghệ xóa sẹo lồi Laser CO2 Fractional cũng như chi phí điều trị, bạn Mai nên sắp xếp thời gian tới địa chỉ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia hàng đầu thăm khám và tư vấn.
Chúc bạn luôn tự tin, xinh đẹp!
Chuyên gia tư vấn
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -