Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Khi làn da nổi mụn trứng cá, mụn đầu đen hay mụn cám cũng là lúc da bị tổn thương, yếu ớt, dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường như nắng, gió, khói bụi. Da có xu hướng bị đen sạm, tiết nhiều dầu hơn, thô ráp…Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn cách trị mụn trứng cá bằng nha đam đem lại cho bạn một làn trắng da hiệu quả mà rất đơn giản, an toàn cho da mà lại tiết kiệm chi phí nữa.

Tác dụng vừa làm trắng da vừa trị mụn với nha đam hiệu quả
Vừa trị mụn vừa làm trắng da với nha đam
Gợi ý tìm hiểu thêm:
- Nha đam vốn được coi là loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho làn da. Cung cấp dồi dào tới 20 loại axit amin cùng nhiều loại khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, vitamin như vitamin A, C, B1…nha đam ( lô hội ) chính là kho dưỡng chất cho da đẹp lên, vượt trội hơn mọi loại mỹ phẩm chăm sóc da.
- Trà xanh có chứa các thành phần chống Oxy hóa giúp tái tạo tế bào cũng như chống lại sự xâm hại của các gốc tự do – nguyên nhân chủ yếu làm cho da bị lão hóa.

Công thức vừa làm trắng da vừa trị mụn trứng cá bằng nha đam:

- Các bạn gọt sạch lớp vỏ xanh bên ngoài lá nha đam
- Cắt nhỏ lớp thịt trong suốt bên trong
- Nghiền nát nha đam và trộn nước trà xanh vào.
- Sau đó, các bạn thoa đều hỗn hợp lên da để trị mụn trứng cá trong vòng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Công thức vừa hỗ trợ làm trắng da vừa trị mụn bằng nha đam
Công thức vừa hỗ trợ làm trắng da vừa trị mụn bằng nha đam

Ngoài ra, tác dụng của nha đam và trà xanh có thể bạn chưa biết ?

Trà xanh còn có tính kháng viêm, chống sưng tấy thích hợp cho việc loại từ các tên giặc mụn đáng ghét.
Chính vì vậy, sự kết hợp giữa trà xanh và nha đam ( lô hội ) có công dụng 2 trong 1: vừa trị mụn, vừa làm trắng da. Trên đây là cách trị mụn trứng cá bằng nha đam và làm trắng da khá được ưa chuộng với những ưu điểm như dễ thực hiện, chi phí rẻ.
Ngoài ra, tác dụng của nha đam và trà xanh có thể bạn chưa biết ?
Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp hướng dẫn sử dụng nha đam trị mụn trứng cá này lại là về thời gian điều trị sẽ lâu dài. Cũng như khả năng mọc mụn trở lại nếu ngừng áp dụng là khá cao. Vì vậy, nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như mong muốn trị mụn triệt để, vĩnh viễn thì nên áp dụng phương pháp .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -