Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Khuôn mặt xinh đẹp của bạn bị những nốt mụn thịt làm phiền nhìn rất mất thẩm mỹ. Để giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng bài viết sẽ mách lẻo cho bạn 3 cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả sau 1 tuần vừa tiết kiệm lại an toàn.

tri-mun-thit-quanh-mat-tai-nha-hieu-qua-sau-1 tuan
Mách lẻo 3 cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả sau 1 tuần
Những nguyên liệu sẵn có tại nhà luôn được chị em ưu tiên áp dụng để trị mụn thịt an toàn. Đừng bỏ lỡ cách hướng dẫn dưới đây để bỏ túi những cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà nhanh nhất nhé!

1. Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà bằng giấm

tri-mun-thit-quanh-mat-tai-nha-hieu-qua-sau-1 tuan1
Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà bằng giấm
- Công dụng: Giấm  táo là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà, ngoài ra nó còn giúp tri mun thit an toan đơn giản và nhanh chóng.
- Phương pháp trị mụn bằng giấm được thực hiện rất đơn giản, bạn hãy trộn nước tinh khiết và giấm theo tỉ lệ 2:1 rồi thoa lên vùng da bị mụn thịt để khoảng 5-10 phút cuối cùng rửa lại sạch mặt bằng nước ấm.
- Kiên trì thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà  này đều đặn 3-4 lần/ tuần sau 1 thời gian tình trạng mụn thịt của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

2. Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà bằng bạc hà

- Công dụng: Bạn có biết rằng lá bạc hà với khả năng kháng khuẩn không chỉ có nhiều công dụng chữa bệnh mà nó còn là cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà được rất nhiều người áp dụng nữa đấy.
tri-mun-thit-quanh-mat-tai-nha-hieu-qua-sau-1 tuan2
Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà bằng bạc hà
- Để thực hiện phương pháp này bạn hãy nghiễn nát 1 ít lá bạc hà rồi đắp lên da mặt vùng da bị mụn thịtsau đây rửa lại với nước sạch.
- Bạn nên thực hiện cách trị mụn này thường xuyên 3 lần/ tuần để những con mụn thịt đáng ghét sẽ dần dần biến mất.
Với 2 cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà trên để đạt được kết quả bạn phải kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài. Tuy nhiên với những nốt mụn thịt nhiều và lâu năm sẽ không mang đến kết quả cao.
==> Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo thêm công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 Fractional để có thể điều trị mụn thịt một cách tận gốc, nhanh chóng và an toàn hơn nhé.
>>> Chi tiết xem thêm:  Đốt laser mụn thịt
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam  – địa chỉ điều trị mụn hiệu quả, an toàn và uy tín nhất Thủ đô Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia bác sỹ đến từ các nước hàng đầu thế giới như Hàn Quốc đã đem đến vẻ đẹp cho khách hàng đến 95% sau điều trị. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: trimunthit.net để biết thêm chi tiết cũng như các ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn: http://trimunthit.net

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -