Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Biểu hiện của quá trình lão hóa rõ rệt nhất chính là nếp nhăn vùng mắt. Hơn thế nữa, nếp nhăn vùng mắt cực kì khó trị. Chính vì vậy, hãy loại bỏ chúng bằng những thói quen tốt trong đời sống hàng ngày

Bạn không thể nào lảng tránh được sự lão hóa da. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn những biểu hiện của tình trạng của việc lão hóa này. Đối với vị trí mắt, những nếp nhăn vùng mắt sẽ rất dễ xuất hiện và khó điều trị nếu không được che chắn thường xuyên, ít vận động. Chính vì vậy, chị em phụ nữ rất quan tâm đến vị trí vùng mắt này, SAu đây là những thói quen giúp bạn trị nhăn vùng mắt
1. Uống nhiều nước : Nước chính là thành phần chính để giúp bạn duy trì tuổi thọ của các tế bào và các mô, cơ trong cơ thể. Chính vì vậy, với việc chăm chỉ uống nhiều nước, sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Đồng thời, giúp trị nhăn vùng mắt một cách hiệu quả.
2. Massage vùng mắt hằng ngày : Bình thường, vị trí vùng mắt thường ít hoạt động hơn những vùng khác, chính vì thế, việc massage là việc rất cần thiết để các cơ mô vùng này hoạt động tốt. Để trị nhăn mắt, cần massage với tinh dầu hạnh nhân hoặc tinh dầu jojoba theo chuyển động tròn.
làm căng da mặt
3. Đeo kính râm và thoa kem chống nắng:  Tác nhân chính gây ra các nếp nhăn, tàn nhan và nám chính là ánh nắng mặt trời. Do vậy, cần tạo cho mình thói quen bôi kem chống nắng và đeo kính râm khi ra đường mỗi ngày. Dù là đông hay hè, khi ra đường vào ban ngày cần nên che chắn vùng mắt của bạn một cách cẩn thận để trị nếp nhăn ở mắt.
4. Tẩy trang đúng cách: Làn da vùng mắt sẽ bị chịu ảnh hương không nhỏ từ mascara, eyeliner, phấn mắt và đủ các lớp trang điểm nền. Trong mỹ phẩm có chứa không ít các chất độc hại, gây ra rất nhiều nếp nhăn xung quanh vùng mắt. Để trị nếp nhăn vùng mắt, sau mỗi lần trang điểm bạn cần tẩy trang sạch sẽ, sau đó thoa kem dưỡng da hoặc serum vitamin C. Như vậy, làn da mắt sẽ căng mịn, nếp nhăn được xóa mờ.
phương pháp làm căng da mặt
5. Đắp mặt nạ xua tan nếp nhăn vùng mắt: Để việc điều trị nhăn vùng mắt là tốt nhất, việc đắp mặt nạ là rất cần thiết. Bởi lẽ khi đắp mặt nạ, các dưỡng chất từ mặt nạ sẽ hấp thụ vào làn da xung quanh mắt. Việc đắp mặt nạ thực hiện rất đơn giản, chỉ cần một lát trái cây mỏng đắp lên vùng mắt và nằm nghỉ thư giãn. Kiên trì thực hiện, vết nhăn sẽ dần biến mất.
Tuy nhiên, nếu nếp nhăn của bạn đang nhiều, và bạn không có thời gian nhiều để chăm sóc. Hãy tìm hiểu đến công nghệ Ultherapy. Đây là công nghệ trẻ hóa da đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng tại Thẩm mỹ Hồng Kông - 51 Hàng Gà.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -